ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่น่าจำ!ซุนนี่ปล่อยมุขหวังแฟนเทโรลืมประตูยิงไทย

ไม่น่าจำ!ซุนนี่ปล่อยมุขหวังแฟนเทโรลืมประตูยิงไทย

Posted 11/01/2015 by goal.com

 

ปีกทีมชาติเลบานอนทักทายแฟนมังกรไฟแบบขำๆว่าอยากให้ลืมประตูที่เขาเคยยิงใส่ช้างศึกในเอเชียนคัพรอบคัดเลือก รับกระสันร่วมเล่นกับแข้งทีมชาติไทย

ซุนนี่ สะอั๊ด ปีกทีมชาติเลบานอน ให้สัมภาษณ์กับบีอีซี เทโรศาสน ต้นสังกัดใหม่หลังเปิดตัวมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการว่าเขาหวังให้แฟน "มังกรไฟ" ลืมประตูที่เคยมายิงที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อปีที่แล้ว

อดีตแข้งสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ นำทีมชาติเลบานอนมาเยือนทีมชาติไทยในศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก โดยเขาลงมาเป็นตัวสำรองและยิงได้ 1 ประตูช่วยให้ทีมบุกถล่มช้างศึก 5-2 แต่ก็ต้องกอดคอกันตกรอบไป

“สาเหตุหลักของการย้ายจากอเมริกามาที่นี่ เพราะผมอยากจะมีเวลาให้กับทีมชาติ (เลบานอน) ของผมมากขึ้น ที่สำคัญ ด้วยศักยภาพของ บีอีซี เทโรศาสน ผมคิดว่าเราไปแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ สบายๆ แต่ก่อนอื่น ผมอยากให้แฟนบอลไทย และบีอีซี เทโรฯ ลืมไปว่า ผมเคยยิงทีมชาติไทย” ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวกับ BEC-Tero Sasana FC

ปีกเชื้อสายเลบานีส ที่เกิดและเติบโตที่ สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศักดิ์ ไกรษร, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อดิศร พรหมรัตน์ และ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา ขุนพลทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014

“บอกตามตรงว่า ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ผมอยากจะให้ฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้นเร็วๆจริงๆ” ซุนนี่ เริ่มกล่าว

“อย่างแรกเลย ผมประทับใจกับทีมชาติไทยแบบสุดๆ โดยเฉพาะผลงานของพวกเขาใน ฟุตบอลอาเซียน คัพ ยิ่งไปกว่านั้น คือ กระแสของแฟนบอล มันยอดเยี่ยมมากๆจริง แม้ว่าผมจะมีโอกาสได้ศึกษาเรื่องของฟุตบอลไทยมาบ้างแล้วก่อนตัดสินใจมาที่ นี่ แต่พอได้มาอยู่จริง มันสุดยอดกว่าที่คิดอีก และแน่นอนว่า ผมอยากลงเล่นกับพวกนักเตะ ทีมชาติใจจะขาด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »