ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีทัพฟ้าฉุน!โดนมือมืดแอบอ้างชื่อหลอกเงินเอเย่นต์ทั่วโลก

อินทรีทัพฟ้าฉุน!โดนมือมืดแอบอ้างชื่อหลอกเงินเอเย่นต์ทั่วโลก

Posted 11/01/2015 by goal.com

 

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ออกแถลงการณ์ปกป้องชื่อเสียงสโมสร หลังมีคนแอบอ้างเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมเอเย่นต์เพื่อรับนักเตะเข้าทดสอบฝีเท้า ยันไม่มีนโยบายเช่นนี้ เตรียมรวมหลักฐานเอาผิด

"บิ๊กช้าง" พลอากาศโท ณพล ฤาไชยคาม ประธานอนุกรรมการแผนกฟุตบอลกองทัพอากาศ และผู้จัดการทีมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี โดนมือดีโลกไซเบอร์และอาชญากรฉ้อฉลนำชื่อและสถานะแอบอ้าง ติดต่อไปยังเอเย่นต์นักเตะทั่วโลกให้ส่งนักกีฬาทดสอบฝีเท้า พร้อมเรียกเงินค่าธรรมเนียมกินเปล่า

นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย CEO สโมสร ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านแอร์ฟอร์ซนิวส์ว่า " ท่านผู้จัดการทีมของเราถูกนำชื่อไปใช้เรียกเก็บเงินค่ากินเปล่ากับเอเย่นต์นักเตะหลายรายทั้งจากยุโรปและเอเชีย "

" อาชญากรกลุ่มนี้ ใช้วิธีการปลอมแปลงเอกสารโดยใช้หัวโลโก้สโมสร ปลอมลายเซ็น ใช้อีเมล์สาธารณะจาก hotmail หรือ gmail เป็นช่องทางติดต่อพูดคุยหลอกลวง มีแม้แต่ตั้งฉายาเราว่า the blue eagles ซึ่งเราไม่เคยเรียกกันแบบนี้ "

" ขณะที่เอเย่นต์ที่ได้รับการติดต่อ เมื่อเห็นความผิดปกติก็จะสอบถามมายังสโมสรโดยตรง ก็จะได้รับคำตอบว่าเราไม่มีนโยบายในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น หากสนใจจะมาทดสอบฝีเท้าก็สามารถเข้ามาได้เลย ไม่มีการเสียเงินใดๆ การเรียกเก็บเงินจากผู้ใดผู้หนึ่งของสโมสรถือเป็นการทุจริตร้ายแรงที่เราไม่ยอมอย่างเด็ดขาด "

" อีกทั้งอำนาจในการพิจารณานักเตะจะอยู่ที่สตาฟโค้ชที่ประกอบด้วยโค้ชสะสม และโค้ชวิธวราศักดิ์เป็นหลัก ท่านผู้จัดการทีมซึ่งเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารจะไม่ลงมาก้าวก่ายในหน้าที่นี้เลย การนำชื่อท่านไปแอบอ้างหาเงินจึงเป็นการหลอกลวงทั้งสิ้น "

" สโมสรจะปกป้องชื่อเสียงของพี่ช้าง หรือ พลอากาศโท ณพล ฤาไชยคาม ในทุกวิถีทาง เบื้องต้นผมได้ให้ฝ่ายกฏหมายรวบรวมหลักฐานที่ขอมาจากเอเย่นต์ที่เคราะห์ร้ายคนหนึ่งที่หลงเชื่อในบุคคลคนนี้ โดยจ่ายเงินไปหลายหมื่นบาท และจะเรียนเชิญท่านผู้จัดการทีมไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อน อีกทั้งจะส่งเรื่องนี้ไปยังสมาคมฟุตบอลไทย เพื่อขอให้ช่วยส่งต่อไปยังเอเย่นต์ทั่วโลกไม่ให้ใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »