ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้จ่อย้ายซบลาซามพ์แบบยืมตัว

เอโต้จ่อย้ายซบลาซามพ์แบบยืมตัว

Posted 12/01/2015 by siamsport


สื่อเลี่ยนตีข่าว ซามพ์โดเรีย ใกล้กระชาก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เผยเจ้าตัวจะได้รับเงิน 1.6 ล้านปอนด์ บวกโบนัส หากย้ายมาอยู่กับ "ลา ซามพ์"

ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรูปแบบการยืมตัวเป็นระยะเวลา 18 เดือน จากการรายงานของ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ เว็บไซต์ชื่อดังแดนรองเท้าบูต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี วัย 33 ปี ที่ยิงไป 3 ประตู จาก 14 นัด ในเกมลีกให้ต้นสังกัด ยังมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จนถึงปี 2016 แต่ล่าสุด รายงานระบุว่า เจ้าตัวเตรียมย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีในอีกไม่ช้า

ทั้งนี้คาดว่า เอโต้ จะได้รับเงินราว 1.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 83.2 ล้านบาท) บวกกับโบนัส จากสปอนเซอร์ของสโมสรถ้าายไปค้าแข้งกับ "ลา ซามพ์" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าตีเจ๊าอินทรีศึกกรุงโรม!งูฉกรัวเจนัว3-1
    "หมาป่า" โรม่า ไล่ตามเจ๊า "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ สุดมัน 2-2 ต็อตติฮีโร่เจ้าถิ่น ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสวยขึ้น หลังเปิดบ้านถล่ม เจนัว สบาย 3-1 โดยเกมนี้ ลูคัส โพดอลสกี้ ได้ประเดิมตัวจริง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
  • วิดาลย้ำชัย!ม้าลายฮอตบุกดีดอัซซูร่า3-1
    อาร์ตูโร่ วิดาล ยิงประตูที่สามช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ นาโปลี ถึงถิ่น 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 43 แต้ม หนีโรม่า ทีมรองฝูง 3 คะแนน ขณะที่ "อัซซูร่า" มี 30 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
  • คนคุ้นเคย! อัลเลกรีคุยเอเยนต์ทาบเกรียนโอ้เข้ารังม้าลาย
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าวนายใหญ่เบียงโคเนรีเข้าคุยเอเย่นต์เกรียนโอ้แล้วหวังดึงร่วมทัพในตลาดหน้าหนาวนี้ มัสสิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเข้าเจรจากับ มิโน ไรโอลา เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมแสบของลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก Tuttosport
  • เบื่อนั่ง! กิงเคลวอนท์ชิ่งมิลานกลับถ้ำสิงห์ก่อนกำหนด
    กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ต้องการย้ายกลับต้นสังกัดก่อนกำหนด หลังแทบไม่ได้รับโอกาสลงโชว์ฝีเท้ากับปีศาจแดงดำเลยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »