ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลโดนแฟนชุดขาวโห่!ไม่ยอมส่งให้โด้ยิง

เบลโดนแฟนชุดขาวโห่!ไม่ยอมส่งให้โด้ยิง

Posted 12/01/2015 by siamsport

 

แฟนบอล เรอัล มาดริด โห่ใส่ แกเร็ธ เบล หลังไม่ยอมเปิดบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูในเกมชนะ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ นาโช่ แฟร์นานเดซ กองหลัง "ราชันชุดขาว" บอกทั้งคู่ยังคงสมัครสมานสามัคคีกันดี และเปล่าบาดหมางกันแต่อย่างใด

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน โดนแฟนบอล "ราชันชุดขาว" โห่ใส่ หลังไม่ยอมเปิดบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เพื่อนร่วมทีมทำประตูในเกมเปิดบ้านถล่ม เอสปันญ่อล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

เบล ลั่นสกอร์จากฟรีคิกสุดสวยในเกมดังกล่าว และมีจังหวะหนึ่งที่เจ้าตัวกระชากบอลตีคู่ไปกับ โรนัลโด้ แต่ดาวเตะชาวเวลส์ กลับเลือกยิงเองและติดเซฟนายทวาร "ไอ้นกแก้ว" ทั้งที่ปีกทีมชาติโปรตุเกสอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการจบสกอร์ ซึ่ง เบล ก็เคยลากเข้าไปยิงเองมาแล้วในเกมบุกแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งที่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ยืนรอชาร์จอยู่หน้าประตูโล่งๆ จนมีข่าวตามว่า 2 แนวรุก "ราชันชุดขาว" เริ่มมองหน้ากันไม่ติด แถม คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ไม่ค่อยพอใจด้วยที่ลูกทีมเห็นแก่ตัวตั้งหน้าตั้งตาจะพังตาข่ายเองมากเกินไป

อย่างไรก็ตาม นาโช่ แฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด ยืนยันว่า โรนัลโด้ กับ เบล ยังคงรักใคร่กลมเกลียวกันดี ไม่ได้ไม่กินเส้นกันในระยะหลัง ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

กองหลังวัย 24 ปี กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงว่า "พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนกลมเกลียวกันดี และทุกคนก็ล้วนสุดยอดกันทั้งสิ้น"

นอกจากนี้ นาโช่ ซึ่งยิงลูกที่ 3 ในเกมถล่ม เอสปันญ่อล ยังยอมรับว่า ดีใจมากที่ต้นสังกัดพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง จนทำให้ยังครองสถานการณ์การลุ้นแชมป์ลีกไว้ในมือต่อไป

"ผมมีความสุขที่ยิงได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการได้สวมเสื้อตัวนี้และได้ลงเล่นในสนามที่ยอดเยี่ยม เราชนะ ในสโมสรยิ่งใหญ่เช่นนี้ทุกอย่างดูดีขึ้น ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมในวันพฤหัสบดีหน้า (โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) มันจริงที่ว่า เราแพ้ตลอด 2 เกมหลังสุด แต่ก็ไม่ควรสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา นั่นคือสถิติชนะติดต่อกัน" นาโช่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลโดนแฟนชุดขาวโห่!ไม่ยอมส่งให้โด้ยิง
    แฟนบอล เรอัล มาดริด โห่ใส่ แกเร็ธ เบล หลังไม่ยอมเปิดบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูในเกมชนะ เอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ นาโช่ แฟร์นานเดซ กองหลัง "ราชันชุดขาว" บอกทั้งคู่ยังคงสมัครสมานสามัคคีกันดี และเปล่าบาดหมางกันแต่อย่างใด
  • เมียฮาเมสประเดิมสนามทีมวอลเลย์หญิงชุดขาว
    ดานิเอเล่ ออสปิน่า ภรรยาของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางรูปหล่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีโอกาสดังไม่แพ้สามีแล้ว เมื่อเธอได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมวอลเลย์บอลหญิงของ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารด้านกีฬาชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เมียฮาเมสประเดิมสนามทีมวอลเลย์หญิงชุดขาว
    ครอบครัวนักกีฬาตัวจริงสำหรับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังจาก ดานิเอเล่ ออสปิน่า ภรรยาได้ประเดิมสนามลงแข่งให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงของ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย
  • ป้องเพื่อน! อิสโก้ยันเบลไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว
    จอมทัพชาวสแปนิช เชื่อว่าปีกชาวเวลส์ไม่สมควรถูกโห่หลังเป็นอีกครั้งที่เขาถูกมองว่าเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมส่งบอลให้โรนัลโด้ที่โล่งกว่ายิงในเกมลาลีกาเมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »