ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ป้องเพื่อน! อิสโก้ยันเบลไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว

ป้องเพื่อน! อิสโก้ยันเบลไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว

Posted 11/01/2015 by goal.com

 

จอมทัพชาวสแปนิช เชื่อว่าปีกชาวเวลส์ไม่สมควรถูกโห่หลังเป็นอีกครั้งที่เขาถูกมองว่าเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมส่งบอลให้โรนัลโด้ที่โล่งกว่ายิงในเกมลาลีกาเมื่อวันเสาร์

อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ของเรอัล มาดริด ปกป้องการตัดสินใจของแกเร็ธ เบลที่ไม่ยอมส่งให้คริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมยิงในเกมที่ชนะเอสปันญอลไป 3-0 ในศึกลาลีกาเมื่อวันเสาร์

เกมดังกล่าวปีกชาวเวลส์มีส่วนร่วมในสองประตูแรก แต่ก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่แฟนบอลราชันชุดขาวรุมโห่เขาหลังไม่ยอมจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมที่โล่งกว่ายิงและเจ้าตัวก็ซัดหลุดกรอบออกไป

"นักเตะทุกคนมีสิทธิ์ตัดสินใจด้วยตัวพวกเขาเอง ผมคิดว่าจังหวะนั้นเบลมองไม่เห็นคริสเตียโน ในเกมหน้าถ้าเขามีโอกาสแบบนี้อีกครั้ง และเขาตัดสินใจยิงและพลาด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล" อิสโก้ กล่าว

"วันนี้ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี เรามีความสุขที่ชนะและฟื้นฟูความรู้สึกของผู้ชนะอีกครั้ง เราหวังจะทำอย่างนี้ได้ต่อไป เราไม่เคยชนะเลยตั้งแต่เป็นแชมป์โลก ตอนนี้เรากลับมามั่นใจแล้ว และพร้อมสำหรับเกมกับแอตฯมาดริด"

"เกมกับแอตฯมาดริดเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะทุ่มพลังทั้งหมดลงไปในเกมนั้น และการมีกองเชียร์หนุนหลัง ผมคิดว่าเราสามารถกลับมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »