ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ชี้แข้งราชันรายไหนเห็นแก่ตัวโดนหั่นพ้นทีมแน่

อันเช่ชี้แข้งราชันรายไหนเห็นแก่ตัวโดนหั่นพ้นทีมแน่

Posted 11/01/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวอิตาเลียนซูฮกฟอร์มปีกชาวเวลส์เกมอัดนกแก้วยับ 3-0 แต่ย้ำว่าหากมีแข้งราชันรายใดมีนิสัยเห็นแก่ตัวรับรองเจอดีแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของ เรอัล มาดริด ยกย่องฟอร์มการเล่นของ แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์ ในเกมที่ทีมเปิดรังถล่ม เอสปันญอล 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ม.ค.) แต่เสริมว่า หากนักเตะมาดริดคนใดเห็นแก่ตัวจะถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่แน่นอน

เกมดังกล่าวมีเหตุการณ์สำคัญที่แฟนบอลราชันชุดขาวต่างส่งเสียงโห่ใส่ อดีตแข้งสเปอร์สลั่นสนาม หลังไม่ยอมส่งให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมที่รออยู่หน้าปากประตูโล่งๆยิงในจังหวะหลุดเดี่ยว แต่เขากลับเลือกที่จะทำประตูเอง และตัดสินใจแปด้วยซ้ายผ่านเสาแรกออกหลังไป

"เบลเล่นได้ดีมาก เขายิงประตูได้ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับประตูแรกของเรา หลังจากนั้นแฟนๆก็ส่งเสียงเรียกร้องให้เขาส่งให้ คริสเตียโน แต่เขากลับเลือกที่จะทำประตูเอง" อันเช่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าว

"การเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และหากนักเตะคนใดมีนิสัยเห็นแก่ตัวล่ะก็ เราจะตัดชื่อเขาออกจากทีมแน่นอน พวกแฟนบอลตั้งความหวังไว้มากกับผู้เล่นคนสำคัญของทีม และ เบล เองก็เป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้น"

"ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่และทุกๆคนดีมากๆ (พูดถึงความสัมพันธ์ของโรนัลโด้ และ เบล)"

"เราทุกคนต่างทำงานเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน นั่นคือพามาดริดคว้าแชมป์ให้ได้  เราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูดถึงเรื่องอะไรแบบนี้อีกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »