ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซูโซ่แฮปปี้มาตรวจร่างกายกับมิลาน

ซูโซ่แฮปปี้มาตรวจร่างกายกับมิลาน

Posted 12/01/2015 by siamsport


ซูโซ่ กองกลางดาวโรจน์ชาวสเปน ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้มาอยู่กับ เอซี มิลาน หลังทั้งสองฝั่งเพิ่งตกลงสัญญากันเรียบร้อย หวังการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" วันจันทร์นี้จะผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมบอกแฟนบอลว่าเดี๋ยวเจอกันในสนาม

ซูโซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนหวังว่าการตรวจร่างกายจะผ่านไปด้วยดีก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังสื่อเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงเรื่องสัญญากันเรียบร้อยแล้ว

กองกลางชาวสเปน กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็พร้อมที่จะย้ายทีมหลังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือได้ โดย ซูโซ่ ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2012 ก่อนที่จะโดนปล่อยไปให้ อัลเมเรีย ทีมจากลาลีกา สเปน ยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และเขาก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมอยู่รอดในลีกแดนกระทิงต่อไปด้วย

ถึงกระนั้นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ดาวเตะวัย 21 ปี ในการเล่นที่สเปน ก็ค่อนข้างแตกต่างกับฟอร์มการเล่นของเขาในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากต้องใช้ร่างกายมากกว่า ขณะเดียวกันจากการที่ "เร้ด แมชีน" พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอ ทำให้ใช้เวลาไม่นานนักที่จะดึงดูดผู้ซื้อเข้ามา ถึงแม้ว่าเขาจะโชคดีเล็กน้อยที่ทีมนั้นคือ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ตาม ล่าสุดสื่อเผยว่าทั้งสองฝ่ายได้ตกสัญญากันเรียบร้อยแล้วเป็นเวลา 4 ปีเริ่มตั้งแต่ซีซั่นหน้า และ ซูโซ่ ก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้วด้วย

"ผมมีความสุขที่ได้มาที่ มิลาน ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ อินซากี้ เลย ผมมาถึงที่นี่เพื่อรับการตรวจร่างกายและผมหวังว่าทั้งหมดจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ ข้อความสำหรับแฟนบอล มิลาน? ผมเพิ่งจะมาถึงได้ไม่นาน แล้วเจอกันเมื่อผมสามารถเล่นได้" ซูโซ่ กล่าวผ่าน "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีโต้ปธ.นาโปลีอย่าโทษผู้ตัดสิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ตอบโต้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ว่าอย่าพยายามปลุกปั่นความขัดแย้งเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินจะดีกว่า หลังจบเกมที่ "ม้าลาย" บุกไปชนะ "อัซซูร่า" 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทีมของเขาก็เคยเจอการตัดสินที่ไม่เป็นใจให้เหมือนกัน แต่ยังไม่ออกมาบ่นอะไรเลย
  • เดลอเรนติสเหน็บเปาไร้ความสามารถหลังแพ้ม้าลาย
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ออกมาเฉ่งเปาว่าไร้ความสามารถที่ไม่เห็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส ล้ำหน้าในเกมที่พวกเขาแพ้คารังเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเสียดสีว่า "เจ้าม้าลาย" จะเป็นทีมไร้พ่ายแน่นอน หากได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสินแบบนี้ต่อไป
  • กาเซเรสโวลั่นม้าลายถอนแค้นนาโปลีได้แล้ว
    มาร์ติน กาเซเรส แนวรับอุรุกวัย ของ ยูเวนตุส รับสุดแฮปปี้ที่ "เจ้าม้าลาย" บุกไปคว้าชัยเหนือ นาโปลี เมื่อวันเสาร์ได้สำเร็จ โวทีมได้รับการชดเชยความพ่ายแพ้ในศึกซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียเมื่อปลายปีที่ผ่านมาแล้ว พร้อมยันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ที่ตนทำประตูได้ หลังกลับมาจากโรคเดี้ยง
  • มันโช่ซวย!โดนลูกทีมเตะบอลอัดหน้า
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ โชคร้ายสุดขีด เมื่อโดน มาร์โก อันเดรโอลลี่ ลูกทีมตัวเองเผลอเตะบอลอัดใส่เต็มหน้า ในเกมที่ทีมของเขาชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดชะบุญที่เจ้าตัวไม่เจ็บหนักอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »