ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : กิเลนเปิดตัว"อาโอยามะ" พร้อมดาวรุ่งจามจุรี

OFFICIAL : กิเลนเปิดตัว"อาโอยามะ" พร้อมดาวรุ่งจามจุรี

Posted 12/01/2015 by goal.com

 

กิเลนผยองเปิดตัวอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ U-22 ทีมชาติญี่ปุ่น จากเวนท์โฟเร็ต โคฟุ ทีมในเจลีก มาเป็นผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่ ด้วยสัญญา 2 ปี และพีรดนย์ ฉ่ำรัศมีดาวรุ่งจากจามจุรี ยูไนเต็ด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย แถลงข่าวการเซ็นสัญญาคว้า นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังชาวญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 ปี โดยจะย้ายจากเวนท์โฟเร็ต โคฟุ และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี จอมทัพของจามจุรี ยูไนเต็ด

เซนเตอร์วัย 28 ปี ผ่านการตรวจร่างกายโดยละเอียด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้สนับสนุนหลักของทีมตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะคว้าโควต้านักเตะต่างชาติรายที่ 4 ต่อจาก คิม ดอง-จิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ ,เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางชาวมาซิโดเนีย

อาโอยามะ เจ้าของความสูง 182 ซม. ลงสนามในเจลีกให้กับ โคฟุ ไปถึง 30 เกมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำได้ 2 ประตู โดยเล่นให้กับทีมไปแล้วถึง 59 นัดใน 2 ซีซั่นหลังย้ายมาจาก โยโกฮามา มารินอส เมื่อปี 2013 นอกจากนี้เขาเคยติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดเอเชียนเกมส์ปี 2006

โดยอาโอยามะ กล่าวว่า " การย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ หลังเป็นประสบการณ์นอกประเทศของผมครั้งแรก ไทยลีกถือเป็นลีกที่มีคุณภาพและกำลังพัฒนา ผมรู้จักเมืองทองฯ เป็นการส่วนตัว เพราะนี่่คือหนึ่งในทีมชั้นนำของประเทศ และเคยผ่านไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว ผมคิดว่าผมไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวอะไร และจะทำงานหนักเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ"

ด้านพีรดนย์ กล่าวว่า " ต้องขอบคุณเมืองทองฯ ที่ให้ความสนใจในตัวผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เล่นในลีกสูงสุด ส่วนตัวก็จะพยายามพิสูจน์ตัวเอง เพราะนี่คือทีมใหญ่ที่มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมในฤดูกาลใหม่ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »