ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไง!? โฟร์ ควง ธามไท สวีทเกาะเต่า

ยังไง!? โฟร์ ควง ธามไท สวีทเกาะเต่า

Posted 12/01/2015 by mthai


หลายคนเริ่มจับตาความสัมพันธ์ของนักร้องสาวแบ๊ว โฟร์ ศกลรัตน์ วัย 28 ปี และนักร้องรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง ธามไท แพลงศิลป์ วัย 19 ปีว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า?? เพราะหมู่นี้ขยันโพสต์ภาพคู่และข้อความหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบถี่ยิบ แถมล่าสุดยังควงกันไปสวีทไกลถึงเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขี่คอกันเล่นน้ำทะเลน่ารักกุ๊กกิ๊ก โดยไม่มีแก๊งนักร้องคนอื่นร่วมทริปด้วย ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มคนพิเศษของ สาวโฟร์ ที่เคยควงออกสื่ออย่าง ไฮโซณัฐ ณัฐพล จะว่ายังไง?? และความสัมพันธ์กับ หนุ่มธามไท จะมีอะไรในกอไผ่มากกว่าพี่น้องร่วมค่ายหรือไม่?? คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวแล้วกันนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อีอึนบยอล''ดาวรุ่งสายอึ๋ม
    ''สวยชาตินี้ไม่รอชาติหน้า'' เป็นคำนิยามติดปากหญิงยุคใหม่ จนมีคนกล่าวไว้ว่า ''หุ่นสวยหน้าตาดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง'' เพราะหน้าตาคือปราการด่านแรกในการพบปะผู้คน ทำให้สาวสวยหุ่นดีมีชัยไปกว่าครึ่งที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต เพราะเมื่อหน้าตาพร้อมความมั่นใจก็จะตามมา ส่งผลถึงการงานที่ดีขึ้น
  • "มาเรียน ริเวร่า" สวยอย่างกับนางฟ้าลงมาจุติ!
    WISH YOU WERE HERE .. ที่คุณเห็นไม่ใช่นางฟ้าจำแลงแปลงกาย แต่เธอชื่อ มาเรียน ริเวร่า ขวัญใจคนใหม่ของเราชาว FHM ที่ความสวยของเธอนั้นราวกับนางฟ้า สง่างามราวกับนางสวรรค์ทอดกายลงมาจุติ
  • “โม อมีนา” รีเทิร์นรักสาวหล่อ “อ้อม”
    เลิกรากันไปได้สักพัก แต่ดูเหมือนว่าหัวใจของสาวเซ็กซี่ "โม อมีนา" จะรีเทิร์น กลับไปหาสาวหล่อ นามว่า "อ้อม" อีกครั้ง แม้เมื่อครั้งตอนเลิกรากัน สาวโมจะยอมรับว่าผิดเอง ที่แอบนอกใจสาวหล่อ ไปคุยกับคนอื่น พร้อมออกตัวว่าเป็นคนเจ้าชู้ และดูเหมือนว่าคราวนี้ดีกรีความหวานจะเข้มข้นเหมือนเดิม เพราะทั้งคู่ตัวติดกันไม่ห่าง
  • บอย ระบาย! โล่งไม่เอี่ยวคดียักยอกฯ
    หลังจากที่มีประเด็นการยักยอกเงินกองคลัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) พบว่ามีชื่อพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งล่าสุด หนุ่มบอย ได้ โพสต์IG ระบายความรู้สึกโล่งอก!!! หลังแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »