ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่หนำใจ!โด้ขอฟาดอีกหลังงาบบัลลงดอร์สมัย3

ไม่หนำใจ!โด้ขอฟาดอีกหลังงาบบัลลงดอร์สมัย3

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

แค่ 3 ยังไม่พอ... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ยังต้องการคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ไปประดับตู้โชว์ที่บ้านเพิ่มอีก พร้อมยันตนต้องการเป็นสุดยอดแข้งตลอดกาล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" มาครองเพิ่มอีก หลังจากที่ได้รางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

"ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้กับผม" ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวพร้อมกับรอยยิ้ม หลังได้รับมอบรางวัลที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ "รวมทั้งประธานสโมสรของผม, โค้ช และทุกๆ คนที่เรอัล มาดริด มันเป็นขวบปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และเป็นปีที่ผมไม่อาจลืมเลือนได้เลย  และผมก็อยากจะทุ่มเททำงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับที่ผมทำมาตลอด ผมต้องการที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ผมต้องการเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกวัน"

"ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า จะได้รางวัลนี้กลับบ้านถึง 3 ครั้ง และผมก็อยากจะได้มันอีกเรื่อยๆ ผมต้องการเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ผมอยากที่จะทำงานหนักแบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้เยอะๆ เพื่อแม่กับพ่อของผม เพื่อลูกชายของผมด้วย รวมไปถึงผู้คนชาวโปรตุกีส" อดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »