ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสซัดงามหยด!ผงาดซิวรางวัลปุสกัสอวอร์ด

ฮาเมสซัดงามหยด!ผงาดซิวรางวัลปุสกัสอวอร์ด

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบีย ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 หรือ ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด 2014 จากประตูที่ทำได้ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ทีมชาติโคลอมเบียเอาชนะ อุรุกวัย 2-0 ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ประตูของ สเตฟานี่ โรช กองหน้าสาวชาวไอริช

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ได้รับรางวัลการทำประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2014 หรือ ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด 2014 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หลังจากเขายิงได้อย่างงามหยดในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ โคลอมเบีย เอาชนะ อุรุกวัย 2-0

จังหวะดังกล่าวนั้น โรดริเกซ รับบอลมาจากเพื่อนโดยที่หันหลังให้กับปากประตู ซึ่งเขาก็แก้ไขสถานการณ์ด้วยการใช้อกพักบอล 1 จังหวะ ก่อนจะพลิกยิงด้วยซ้ายแบบไม่จับจากระยะประมาณ 20 หลา จนส่งพุ่งเช็ดคานเข้าไปอย่างสวยงาม จนเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ในเกมนั้นของ โคลอมเบีย

ความงดงามดังกล่าวทำให้ประตูของ โรดริเกซ ได้รับการโหวตจากแฟนๆ มากถึง 42 เปอร์เซ็นต์ ให้ได้รางวัล ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด 2014 ไปครอง โดยที่อันดับ 2 ตกเป็นของ สเตฟานี่ โรช กองหน้าสาวชาวไอริชที่เคยซัดสุดสวยในเกมที่ พีเมาท์ ยูไนเต็ด เจอกับ เว็กฟอร์ด ยูธ ซึ่งได้ไป 33 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ที่ 3 สำหรับการทะยานโหม่งในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดที่เจอกับ สเปน หลังมีแฟนๆ โหวตให้เขา 11 เปอร์เซ็นต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้,เมสซี่,นอยเออร์นำทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า2014
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ นำทัพทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่าตามคาด ขณะที่แข้ง พรีเมียร์ลีก มีติดรายเดียวคือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหากนับตามระดับทีมชาติเป็นเยอรมันที่มีชื่อติดทีมมากที่สุด
  • ไม่หนำใจ!โด้ขอฟาดอีกหลังงาบบัลลงดอร์สมัย3
    แค่ 3 ยังไม่พอ... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ยังต้องการคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ไปประดับตู้โชว์ที่บ้านเพิ่มอีก พร้อมยันตนต้องการเป็นสุดยอดแข้งตลอดกาล
  • เจ๋งจริง!โด้ผงาดคว้าบัลลงดอร์สมัยที่3
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ผงาดคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 เรียบร้อย ด้วยคะแนนโหวตแบบทิ้งห่างกระจุยเลยทีเดียว
  • เคาท์ดาวน์บัลลงดอร์...กระแสหนุนนอยเออร์
    "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" รางวัลที่นักเตะต่างเฝ้าหวังฝันที่จะโชว์ฝีเท้าไต่ขึ้นไปได้สัมผัสกับมัน บ้างเตรียมประกาศเจ้าของลูกบอลทองคำประจำปี 2014 ประมาณเที่ยงคืนครึ่งคืนนี้(เวลาประเทศไทย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »