ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทวงจ้าวโลก! ริเบรี มั่นเสือใต้พร้อมกวาดทุกแชมป์เหมือนสองปีก่อน

ทวงจ้าวโลก! ริเบรี มั่นเสือใต้พร้อมกวาดทุกแชมป์เหมือนสองปีก่อน

Posted 13/01/2015 by goal.com


ปีกชาวเฟรนช์ประกาศกร้าวว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาคว้าเทรเบิ้ลแชมป์เหมือนที่เคยทำเมื่อสองปีก่อน หลังเรียนรู้จากราชันชุดขาวมาเมื่อปีที่แล้ว

ฟร๊องค์ ริเบรี ปีกของบาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าทีมของเขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อปีก่อน และพร้อมกลับมาคว้าเทรเบิ้ลแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้

เมื่อปีที่ผ่านมาเสือใต้คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองในรายการของบุนเดสลีกาและเดเอฟเบ โพคาล แต่ในแชมเปี้ยนส์ลีกพวกเขาตกรอบรองชนะเลิศโดยโดนทีมแชมป์อย่างเรอัล มาดริดถลุงสองนัดด้วยสกอร์รวม 5-0

"มันเป็นเรื่องยาก แต่ทีมนี่สามารถคว้าแชมป์ทุกรายการมาครอง บาเยิร์นต้องแบกความกดดันเสมอ เราต้องชนะให้ได้ทุกนั้น นั่นคือแนวทางของบาเยิร์นและสิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องคว้าแชมป์ให้ได้ตลอด" ไกเซอร์ฟร๊องค์ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมคิดว่าเราเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน เราคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้อย่างรวดเร็วและนักเตะบางคนก็ได้เล่นไม่กี่นัดและเสียจังหวะไปนิดหน่อย บางครั้งเราอาจจะเอาสิ่งง่ายมาจากการฝึกซ้อม"

"ถ้าเราคว้าแชมป์ลีกอย่างรวดเร็วอีกครั้ง เราต้องรักษาจังหวะของเรา คุณไม่สามารถปล่อยอะไรง่ายๆ และจากนั้นค่อยกลับมาดีที่สุด นั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย และเกิดขึ้นมาแล้วเมือ่ปีก่อน แต่เราก็เรียนรู้จากมันมาพอสมควร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปรางวัล สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 2014
    สรุปรายชื่อผู้ชนะเลิศรางวัลต่างๆ ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2014 จากการประกาศผลที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา
  • โด้,เมสซี่,นอยเออร์นำทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่า2014
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ นำทัพทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่าตามคาด ขณะที่แข้ง พรีเมียร์ลีก มีติดรายเดียวคือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหากนับตามระดับทีมชาติเป็นเยอรมันที่มีชื่อติดทีมมากที่สุด
  • เคาท์ดาวน์บัลลงดอร์...กระแสหนุนนอยเออร์
    "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" รางวัลที่นักเตะต่างเฝ้าหวังฝันที่จะโชว์ฝีเท้าไต่ขึ้นไปได้สัมผัสกับมัน บ้างเตรียมประกาศเจ้าของลูกบอลทองคำประจำปี 2014 ประมาณเที่ยงคืนครึ่งคืนนี้(เวลาประเทศไทย)
  • เป๊ปยันไม่หวนคุมบาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่ใช่ทางเลือกในการแก้ปัญหาของ บาร์เซโลน่า ระบุมีทางเลือกเยอะแยะ และหวังว่าต้นสังกัดเก่าจะสามารถผ่านพ้นความย่ำแย่ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »