ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.กิเลนยืนยันเพนแนนท์แค่มาซ้อมยังไม่เซ็นสัญญา

ปธ.กิเลนยืนยันเพนแนนท์แค่มาซ้อมยังไม่เซ็นสัญญา

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแจงชัด เจอร์เมน เพนแนนท์ ขอแค่มาซ้อมกับทีมเฉยๆ ไม่เกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด

สืบเนื่องจากประเด็นฮือฮาของสตาร์ดังพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกรุกทีมลิเวอร์พูลวัย 31 ปีได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา โดยสื่อต่างประเทศต่างโยงประเด็นความเป็นไปได้ว่าทีมแชมป์ไทยลีก 3 สมัยเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัวอดีตแข้งลิเวอร์พูลเข้ามาร่วมทัพในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนถึงความชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า

"เรื่องของ เจอร์เมน เพนแนนท์ เป็นการที่ตัวนักเตะขอมาซ้อมกับทีมเอสซีจี เมืองทอง เท่านั้น เราไม่ได้มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ นักเตะขอมาซ้อมเพื่อเป็นการเรียกความฟิตเฉยๆ ซึ่งเขาและเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกันอยู่ก่อนหน้านี้ เราเลยเปิดโอกาสให้ตามคำขอ แต่ขอย้ำว่าการที่เขามาซ้อมกับเรา ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ศึกษายอดทีมเอเชียเล่นอช.คัพปรับใช้แข้งไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยใช้เวลาว่างก่อนเก็บตัวลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ด้วยการดูฟุตบอลเอเชียน คัพ ที่กำลังฟาดแข้งกันใน ออสเตรเลีย รับเซอร์ไพรส์ทีมที่ไทยเคยเจอพัฒนาฝีเท้าไปมาก ทั้งจีน และ จอร์แดน แม้จะเอาชนะแต่ทีมชาติชุดใหญ่แข็งโป๊ก อีกทั้ง เกาหลีใต้, อิรัก สุดเนียน ยันแข้งไทยต้องปรับความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม พร้อมชี้ เล่นกับ 2 เกาหลีต้องปรับสไตล์การเล่นจะบุกเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนซูซูกิ คัพ ไม่ได้ เพราะคู่ต่อสู้ล้วนมีรูปแบบการเข้าทำ การโต้กลับที่อันตราย หากพลาดมีโอกาสเสียประตูนำไปสู่ความพ่ายแพ้ได้
  • OFFICIAL : กิเลนเปิดตัว"อาโอยามะ" พร้อมดาวรุ่งจามจุรี
    กิเลนผยองเปิดตัวอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ U-22 ทีมชาติญี่ปุ่น จากเวนท์โฟเร็ต โคฟุ ทีมในเจลีก มาเป็นผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่ ด้วยสัญญา 2 ปี และพีรดนย์ ฉ่ำรัศมีดาวรุ่งจากจามจุรี ยูไนเต็ด
  • วอร์มก่อนเปิดลีก! ฉลามดึงทีมเกาหลีบู๊ "ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชัน 2015"
    ฉลามชล เผยรายละเอียดฟุตบอลรายการพิเศษก่อนเปิดฤดูกาล "ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชัน 2015" เชิญทีมจากเกาหลีใต้ พร้อมสโมสรไทยลีก 2 ทีม ร่วมชิงชัย
  • "อัสซ่า" รับเบอร์ 17 หวานเจี๊ยบยกฉลามชลเหมือนครอบครัว
    หัวหอกแซมบ้าหยอดหวานต้นสังกัดใหม่เปรียบเสมือนครอบครัวของเขาหลังเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมเป็นครั้งที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »