ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบื้องหลัง!โด้เผยป๋ากรอกหูทุกวันเจ๋งสุดในโลก

เบื้องหลัง!โด้เผยป๋ากรอกหูทุกวันเจ๋งสุดในโลก

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางความยิ่งใหญ่ของเขาอย่างแท้จริง พลางบอกด้วยว่า ยอดโค้ชชาวสกอตต์ บอกเขาเสมอว่า "เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 2014 สดๆ ร้อนๆ จากการประกาศของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในงานใหญ่ประจำปีที่ ซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ ผู้ปลุกปั้นเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดกรอกหูเขาตลอดเวลาว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

โรนัลโด้ ที่เพิ่งกด บัลลง ดอร์ มากอดเป็นสมัยที่ 3 ในชีวิต และสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ระลึกถึงความสุขครั้งอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นานกว่า 6 ปี และไม่ลืมที่จะยกย่องโค้ชที่เขานับถือเหมือนพ่ออย่าง เฟอร์กูสัน ที่มีส่วนสำคัญทำให้เขามีทุกวันนี้ได้

"ผมคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จุดเริ่มต้นเส้นทางของผมอยู่ที่นั่น นั่นเป็นจุดที่ผมเริ่มต้น ผมรู้ว่าแฟนบอลที่นั่นอยู่เคียงข้างผม ผมยังไม่ได้รับข้อความจาก เซอร์ อเล็กซ์ แต่ผมคุยกับประจำอยู่แล้ว เขาบอกให้ผมอย่าหยุดพัมนาตัวเอง เขาชอบบอกว่า - คริสเตียโน่ นายเก่งที่สุด ไม่ต้องไปสนคนอื่น - เขาวิเศษมาก ผมคิดถึงเขา"

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก ยูไนเต็ด มาเล่นกับ มาดริด ตอนอายุ 24 จนถึงตอนนี้ลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ไป 274 เกม ยิงไป 285 ประตู โดยในส่วนข่าวลือที่ว่าจะย้ายกลับมาเล่นในเมืองผู้ดี โรนัลโด้ บอกว่า "ผมเซ็นสัญญาใหม่อีกหลายปี (2018) ผมอยากคว้าแชมป์กับสโมสรอีกเยอะๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »