ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์สะกิดแข้งสิงห์เร่งเครื่องหนีเรือใบ

ออสการ์สะกิดแข้งสิงห์เร่งเครื่องหนีเรือใบ

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวแซมบ้าของ เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุกคนว่าจะต้องเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำแต้มหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามหลังมาแค่ 2 คะแนน โดยในจำนวนนี้ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นคนที่โดดเด่น และช่วยทีมที่สุด

ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนของ เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ทุกคน รวมถึง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง 15 ตุง ว่าต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก หากอยากเบียด แมนสเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าป้ายด้วยการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

 เชลซี นำเป็นจ่าฝูงลีก โดยมีแต้มมากกว่า ซิตี้ 2 แต้ม แต่ย้อนไปเดือน พ.ย. ปีก่อน พวกเขาเคยนำแชมป์เก่ามากถึง 8 แต้ม แต่ก็ทิ้งความได้เปรียบนั้นไปหมด และด้วยการที่ปลายเดือนนี้ ทั้งสองทีมจะซัดกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ ออสการ์ หวังว่าเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะ คอสต้า วัย 26 ปี จะช่วยกันเล่นให้ดี และโกยแต้มให้มากที่สุดก่อนถึงเกมบิ๊กแมตช์

"เราต้องการให้ ดีเอโก้ เล่นดีขึ้นในทุกๆ นัด เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่จี้มาในอันดับสอง และมีแต้มตามแค่ 2 แต้ม แต่ก็ไม่ใช่แค่ ดีเอโก้ คนเดียว เราต้องการให้ทุกคนเล่นให้ดีที่สุด ดีเอโก้ เป็นนักเตะชั้นยอด ฤดูกานี้ เชลซี ได้ประโยชน์จากเขาเยอะมาก เขายิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ"  ออสการ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »