ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมค์ เคลียร์ชัด! ภาพหลุดคู่สาวญี่ปุ่น

ไมค์ เคลียร์ชัด! ภาพหลุดคู่สาวญี่ปุ่น

Posted 14/01/2015 by mthai


งานเข้าอีกแล้ววว..วว!! สำหรับนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจ้าของฉายา คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน หลังกระแสข่าวลือว่ากำลังคั่วอยู่กับดีเจสาวญี่ปุ่น หลังเข้าไปทำความรู้จักและแลกไลน์คุยกันได้ไม่กี่วัน แถมงานนี้ยังถูกปาปารัสซี่แชะรูปความสนิทสนมของทั้งคู่ในผับชื่อดังย่านทองหล่อเป็นหลักฐานอีกด้วย แต่ล่าสุด หนุ่มไมค์ ก็รีบออกมาเคลียร์ข่าวเม้าท์มอยด้วยการโพสต์ภาพและข้อความลงอินสตราแกรมก่อนที่จะลบทิ้งไป ซึ่งข้อความระบุมาว่า

 
"ชี้แจงเรื่องข่าวที่เพิ่งลงเมื่อสักครู่ก่อนที่จะมึนงงกันไปมากกว่านี้นะครับแล้วก็จะลบออก คือไปทำงานครับงานเสร็จก็อยู่ after party ต่อนิดหน่อย คงไม่ใส่ coat หน้าผมจัดเต็มไปเที่ยวนะครับ 555 แล้วก็มีการแลกไลน์ครับ คืนนั้นหลายคนเลยละทั้งชายและหญิง(ตามภาพกลุ่มข้างบน) มีเจ้าของร้านมีดีเจมี producer และทีมงานอื่นๆ และได้มีการคุยงานตามข้างต้นจริงครับซึ่ง chat มีเยอะกว่านี้แต่ต้องขอสงวนไว้เป็นความลับทางด้านงานนะครับไม่อาจเอ่ยได้ ส่วนที่บอกไปหลบมุมนั้นจะบอกว่าในรูปน่ะ บนเวทีเลยครับ และสาบานให้ตายเลยก็ได้ครับว่าวันนั้นไม่ได้ไปต่อ กลับบ้านไปคนเดียว ไม่สิ ถ้ากับคนขับรถต้อง2คนสินะ อิอิ ยังไงก็นั่นละครัช มองมุมดีๆกันบ้างก็ได้นะครัช "สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่มันเป็นเสมอไป" สุดท้ายนี้จะบอกว่าร้าน Luxor ของพี่ชายสุดหล่อคนนี้>>> @oat_insawang เปิดเพลงมันส์มากๆเลย dance กระจาย #ขอโทษทุกคนด้วยนะครับที่สร้างเรื่องอีกละ :-) ฝันดีครับผม" พอเห็น หนุ่มไมค์ ออกโรงเคลียร์แบบชัดๆ อย่างนี้ จบข่าวนะคะ...ขาเม้าท์ทั้งหลาย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มเบ้าตา''แอลลี่''โชว์หุ่นเซี๊ยะเล่นน้ำประชันมิสยูนิเวิร์สฯ
    เกาะติด "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ที่กำลังฟาดขาอ่อนประชันสาวงามนานาชาติบนเวที "มิสยูนิเวิร์ส2014" ที่ข้ามมาจัดในปี 2015
  • ''เอมมี่''ปรี๊ด!!โรคจิตเช็คขนาดจิ๋ม!!ติ่งฮึ่มแนะตัดจู๋!!
    นมใหญ่!!ทรงพลังทำให้งานเข้า .. ขณะเดียวกัน "นมใหญ่" ก็ทำให้สาวเซ็กซี่"เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ฉุน!ขุ่นยามเช้า ที่ในเช้านี้(14 มกราคม 2558) ขณะที่สาวเซ็กซี่กำลังเพลินกับการเล่นเกม เอ๊ย!กำลังหลับสบาย ก็มีเสียงโทรศัพท์จากผู้ชายคนนึงดังขึ้น พอเห็นเป็นเบอร์แปลก "เอมมี่"ก็รับสาย แต่ไม่วายกดบันทึกภาพและเสียงเอาไว้ ซึ่งข้อความตามสายที่ชายโรคจิตโทรมาถาม ไม่ได้มีเจตนาขออึ๊บ!!แต่เท่าที่พยายามเผือก เอ๊ย! เงี่ยหูฟังแล้ว ชายคนดีงกล่าวอยากรู้ประมาณว่า "จิ๋มใหญ่" หรือเปล่า?(เท่าที่พอจะได้ยินนะ) ทำเอา"เอมมี่"ฉุนปรี๊ด !! นำคลิปมาประจานออกเน็ต พร้อมเขียนแคปชั่นด่าเบาๆ (จริงๆ)ว่า ต่ำ ไพร่ สถุล...
  • พูดซิ''อั้ม''กับ''เอกกี้''ใครชนะย่ะ?
    อร้าย.. ทำเอาบัลลังค์เซ็กซี่นางเอกตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ สะเทือนเลื่อนลั่นสั่นระริกๆ!!เมื่อดีเจ "เอกกี้" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ สะเเด่วสะดิ้งแต่งชะนีมาโพสต์อย่างดี๊ด๊า
  • ไม่ใช่!!! เจ๊ช่า ทำไม่ได้ นาบนายแบบนู้ด...ทุกซีซั่น
    ถึงอายุอานามจะปาเข้าไป 40 กว่าแล้ว แต่เธอก็ยังดูสวยแซบอยู่ตลอดเวลา สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ที่เวลานี้เธอกลายซุป’ตาร์ดีว่าส์ค้างฟ้าไปแล้ว เพราะไม่ว่าเธอจะกระดิกตัวทำอะไร ก็มักเป็นข่าวได้เสมอ ยิ่งอายุมากเท่าไหร่ เธอกลับยิ่งโด่งดังมากขึ้นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »