ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาราโดนาซูฮกวิดัลเชื่อพาชิลีซิวจ้าวอเมริกาใต้ปีนี้

มาราโดนาซูฮกวิดัลเชื่อพาชิลีซิวจ้าวอเมริกาใต้ปีนี้

Posted 14/01/2015 by goal.com


ตำนานชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าห้องเครื่องของยูเว่คือนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุดและมีสิทธิ์พาทีมชาติคว้าแชมป์โกปา อเมริกาปีนี้

ดีเอโก้ มาราโดนา ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่องอาร์ตูโร วิดัลกองกลางของยูเวนตุส ว่าเป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบและเชื่อว่ามีสิทธิ์พาทีมชาติชิลีคว้าแชมป์โกปา อเมริกาในปีนยี้มาครอง

กองกลางของทัพม้าลายถือเป็นหนึ่งในตัวทีเด็ดของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา แม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแต่ในฤดูกาลนี้เขาก็ยิงให้กับทีมไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 22 นัดในทุกรายการ

"วิดัลเป็นนักเตะที่ผมชอบอย่างจริงจัง เขาเหมือนนักเตะที่มาจากโบคา จูเนียร์ส ที่ต่อสู้อย่างหนักและมีความกล้าหาฯที่ดีทุกนาทีที่เขาสวมเสื้อแข่งขัน" เสือเตี้ย บอกกับ Telesur

"ผมคิดว่าชิลีคือตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์โกปา อเมริกา ทั้งในฐานะเจ้าภาพและอย่าลืมว่าพวกเขายังมีอเล็กซิส ซานเชซรวมถึงวิดัลและแกรี เมเดล พวกเขาแข็งแกร่งมากๆ"

โดยโกปา อเมริกา 2015 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนี้โดยชิลีจะได้เผชิญหน้ากับเอกวาดอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ม้าลายนัดพบบอสไก่ขอซื้อเปาลินโญ่
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวนัดพบกับผู้บริหารของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเมืองมิลาน เพื่อหารือเกี่ยวกับการคว้าตัว เปาลินโญ่ กองกลางบราซิเลียน มาเสริมแกร่งแล้ว หลัง "เจ้าม้าลาย" เคยตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวมาแล้วหลายครั้ง
  • มาร์ร็อตต้ายันชัดยูเว่สนมคิตาร์ยาน-ยานาไซ
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส เอ่ยชื่อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนีย ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งข่วเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าทั้งสองคนมีชื่อในลิสต์ แต่ทั้งหมดต้องรอดูทีท่าของต้นสังกัดนักเตะว่าอยากขายมั้ย
  • ม้าลายยื่นขอคว้าโยเวติชจากเรือใบม.ค.นี้
    ยูเวนตุส ติดต่อขอยืม สเตวาน โยเวติช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ พร้อมมีเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงจบซีซั่น หลังนักเตะส่อแววไร้ตำแหน่งกับ "เรือใบสีฟ้า" หลัง วิลเฟรด โบนี่ จ่อย้ายซบถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ยูเว่จับลิชต์สไตเนอร์ยืดสัญญาถึงปี2017
    สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ยอดฟูลแบ็ก ยูเวนตุส จัดการสยบข่าวลือเรื่องเตรียมย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2017 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »