ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท รวมพลังบิกินี เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำ

นางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท รวมพลังบิกินี เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำ

Posted 15/01/2015 by siamdara


คงมีไม่กี่อย่างที่จะร้อนแรงไปกว่าการที่เหล่านางฟ้า ''วิคตอเรีย ซีเคร็ท'' ทั้ง เบฮาติ พรินสลู, แคนดิซ สวอเนโพล, ลิลลี่ อัลดริดจ์ และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ มารวมตัวกันที่ชายหาดในเปอร์โตริโก ถ่ายแบบชุดบิกินีสำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ งานนี้ท่านชายคงอิ่มเอมไปตามๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงอีกแล้ว! ''ไมลี่ย์'' อล่างฉ่างโชว์ หอยแคลง
    คงจะเป็นภาพชินตาสำหรับแฟนๆของนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต Wrecking Ball ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ที่ชอบแต่งตัวแปลกๆ แรกเสียงฮือฮาตลอด ล่าสุดไมลี่ย์ เธอได้โพสต์ภาพเปลือยทั้งตัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภาพเปลือสุดอาร์ตครั้งนี้เป็นภาพโพลาลอยด์ ถ่ายระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Bangerz tour ฝีมือถ่ายของ Cheyne Thomas เพื่อนคนสนิทของไมลี่ย์ เอง และจะลงในนิตยสาร V Magazine ฉบับวันที่ 15 มกราคม นี้
  • แอมมี่ บอกรักผัว สวยขึ้นเว่อร์ นึกว่านางฟ้า
    แอมมี่ หลายๆ คน รู้จักเธออย่างแน่นอนดังจากคลิปที่บอกรักแฟนนั้นเองและเมื่อไม่กี่วันมานี้เธอก็ได้ไปออกรายการจนทำให้มีกระแสเพิ่มขึ้นอีกมากมายลองไปชมภาพสวยๆ วันสบายๆ ของสาวคนนี้กันดู แซ่บกว่าเดิมเยอะเลย
  • สาวเยอรมันทำนมปลอมใหญ่สุดในโลก ข้างละ 9 กก.
    นางแบบโป๊เยอรมันขออึ๋มให้ถึงที่สุด ศัลยกรรมอกปลอมใหญ่ที่สุดในโลก ข้างละ 9 กิโลกรัม
  • ''เมียเด่น''รับคนในคลิปฟิตเนสสยิวใช่ผัว!!แต่แค่เป็นพิธีกร
    หลังมีข่าวฟิตเนสสยิว เอบิ ฟิตเนส ย่านวังทองหลาง แพร่กระจายผ่านสื่อและโลกโซเชียล เมื่อตำรวจบุกเข้าตรวจไปค้นในวันที่ 13 ม.ค.นี้ ต่อมาในวันนี้ ( 14 มกราคม 2558) ได้มีคลิปปาร์ตี้สยิวในฟิตเนสดังกล่าวโดยมีคนหน้าคล้ายดาวตลกดัง"เด่นดอกประดู่" ทำหน้าที่เป็นพิธีกรแนะนำสาวๆ สวมบิกินี โดยพิธีกรยังพูดแนะนำตัวเองว่า "ผม เด่น ดอกประดู่ ครับ" ก่อนที่สาวๆจะเปลื้องผ้าเต้นยั่วยวนเหล่าแขกไฮโซผู้ชายอีกเกือบ 10 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »