ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเยอรมันทำนมปลอมใหญ่สุดในโลก ข้างละ 9 กก.

สาวเยอรมันทำนมปลอมใหญ่สุดในโลก ข้างละ 9 กก.

Posted 14/01/2015 by kapook


นางแบบโป๊เยอรมันขออึ๋มให้ถึงที่สุด ศัลยกรรมอกปลอมใหญ่ที่สุดในโลก ข้างละ 9 กิโลกรัม


เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้ง ทึ่ง จนอ้าปากค้างของนางแบบโป๊ชาวเยอรมันรายหนึ่ง ที่เข้ารับการผ่าตัดหน้าอกหน้าใจจนใหญ่อะบะละฮึ่ม คัพ Z หนักข้างละ 9 กิโลกรัม !!!


เมย์รา ฮิลส์ (Mayra Hills) คือชื่อของนางแบบโป๊รายนี้ เธอกลายเป็นคนที่มีหน้าอกปลอมที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปแล้วตอนนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอก ฉีดน้ำเกลือเข้าไปในหน้าอกข้างละ 10 ลิตร เพื่อจะได้มีหน้าอกที่อึ๋มกว่าใครในโลก และผลก็ออกมาอย่างที่เห็น หน้าอกของเธอโดดเด่นเป็นสง่า แทบจะบดบังใบหน้าอยู่แล้ว


เอ้า ๆ อย่าเพิ่งส่ายหน้า ไม่ไหวววว ไม่ไหววว ไปนะจ๊ะ เพราะในขณะที่คนส่วนใหญ่ดูจะสะพรึงกับขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขนาดนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยพิสมัยและชอบดูทรวดทรงองค์เอวระดับ Mega แบบนี้อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ก็ดูอย่างในทวิตเตอร์ของเธอสิ มีคนฟอลโลว์ปาเข้าไป 1.3 แสนคนเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมียเด่น''รับคนในคลิปฟิตเนสสยิวใช่ผัว!!แต่แค่เป็นพิธีกร
    หลังมีข่าวฟิตเนสสยิว เอบิ ฟิตเนส ย่านวังทองหลาง แพร่กระจายผ่านสื่อและโลกโซเชียล เมื่อตำรวจบุกเข้าตรวจไปค้นในวันที่ 13 ม.ค.นี้ ต่อมาในวันนี้ ( 14 มกราคม 2558) ได้มีคลิปปาร์ตี้สยิวในฟิตเนสดังกล่าวโดยมีคนหน้าคล้ายดาวตลกดัง"เด่นดอกประดู่" ทำหน้าที่เป็นพิธีกรแนะนำสาวๆ สวมบิกินี โดยพิธีกรยังพูดแนะนำตัวเองว่า "ผม เด่น ดอกประดู่ ครับ" ก่อนที่สาวๆจะเปลื้องผ้าเต้นยั่วยวนเหล่าแขกไฮโซผู้ชายอีกเกือบ 10 คน
  • เอื๊อก!!นี่โง''นุ๊กซี่''พริตตี้ซุปตาร์ที่ดาราไทยจ้องงาบ!!
    ฮือฮาสุดๆสำหรับพริตตี้สาวสวยของเมืองไทยที่แม้ดีกรีจะไม่เทียบเท่าความเป็นดารา แต่แววความเป็นซุปตาร์ของเธอก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะ "นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์" พริตตี้ตัวแม่ TOP5 ของเมืองไทย ดูท่าจะไม่ธรรมดา เพราะความสวยเซ็กซี่ของเธอไปเตะตาดาราชายระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยแจกขนมจีบแข่งกันเป็นเข่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น พระรอง ต. แห่งวิกน้อยสีที่ขนาดมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็ไม่วายยกหู ชักชวนให้เธอไปหาที่คอนโด ตอดเวลา
  • “1989” อัลบั้มป๊อปอย่างเป็นทางการอัลบั้มแรกของ เทเลอร์ สวิฟต์
    1989 อัลบั้มชุดที่ 5 ของนักร้องสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงเพลงคันทรี “เทเลอร์ สวิฟต์” กับการประกาศว่าอัลบั้มนี้ คืออัลบั้มเพลงป๊อบอย่างเป็นทางการอัลบั้มแรกของเธอ ซึ่งก็ไม่ทำไม่แฟนเพลงต้องผิดหวัง ด้วยการโปรดิวซ์ร่วมกันของ แมกซ์ มาร์ติน กับ เทเลอร์ สวิฟต์ ทำให้อัลบั้ม 1989 ที่ตั้งชื่อตามปีเกิดของเทเลอร์นั้น ออกมาแปลกใหม่ด้วยแนวเพลงป๊อบที่ผสมผสานกับความเป็นคันทรี่ที่ยังคงไว้ซึ่งในสไตล์ของเทเลอร์ได้อย่างลงตัว
  • ไมค์ เคลียร์ชัด! ภาพหลุดคู่สาวญี่ปุ่น
    งานเข้าอีกแล้ววว..วว!! สำหรับนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจ้าของฉายา คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน หลังกระแสข่าวลือว่ากำลังคั่วอยู่กับดีเจสาวญี่ปุ่น หลังเข้าไปทำความรู้จักและแลกไลน์คุยกันได้ไม่กี่วัน แถมงานนี้ยังถูกปาปารัสซี่แชะรูปความสนิทสนมของทั้งคู่ในผับชื่อดังย่านทองหล่อเป็นหลักฐานอีกด้วย แต่ล่าสุด หนุ่มไมค์ ก็รีบออกมาเคลียร์ข่าวเม้าท์มอยด้วยการโพสต์ภาพและข้อความลงอินสตราแกรมก่อนที่จะลบทิ้งไป ซึ่งข้อความระบุมาว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »