ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอื๊อก!!นี่โง''นุ๊กซี่''พริตตี้ซุปตาร์ที่ดาราไทยจ้องงาบ!!

เอื๊อก!!นี่โง''นุ๊กซี่''พริตตี้ซุปตาร์ที่ดาราไทยจ้องงาบ!!

Posted 14/01/2015 by siamdara


ฮือฮาสุดๆสำหรับพริตตี้สาวสวยของเมืองไทยที่แม้ดีกรีจะไม่เทียบเท่าความเป็นดารา แต่แววความเป็นซุปตาร์ของเธอก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะ "นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์" พริตตี้ตัวแม่ TOP5 ของเมืองไทย ดูท่าจะไม่ธรรมดา เพราะความสวยเซ็กซี่ของเธอไปเตะตาดาราชายระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยแจกขนมจีบแข่งกันเป็นเข่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น พระรอง ต. แห่งวิกน้อยสีที่ขนาดมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็ไม่วายยกหู ชักชวนให้เธอไปหาที่คอนโด ตอดเวลา


ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหลังข่าว ส. ที่เคยเล่นอื่นมาก่อน แต่ถูกผลักดันให้เป็นพระเอกหลังข่าว ช่องน้อยสี คลั่งความเซ็กซี่ของเธอถึงขั้นขับรถไปจอดเฝ้ามองเธอถึงหน้าบ้าน นอกจากนี้ยังมี นักร้องดูโอสวมแว่น เจ้าบทเจ้ากลอน ที่เวียนแจกขนมจีบ ชวนดูหนังฟังเพลงสุดโรแมนติก อยู่บ่อยๆยังมีดาราชายอีกหลายคนที่จ้องเธอตาเป็นมัน


เรียกว่าฮอตจริงๆสำหรับพริตตี้สาว"นุ๊กซี่"คนนี้ ที่แม้จะไม่ได้เป็นนางเอกละคร แต่ความเป็นซุปตาร์เรื่องหนุ่มๆของเธอไม่ธรรมดา วันนี้เลยหยิบเอาภาพเบื้องหลังงานถ่ายแฟชั่น"ผลิตภัณฑ์ F-BL PLUS "ที่กินแล้ว หุ่นฟิตแอนด์เฟริม ผอมสวย ที่ตัวเธอเองเป็นเจ้าของมาอวดให้ชมเป็นอาหารตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “1989” อัลบั้มป๊อปอย่างเป็นทางการอัลบั้มแรกของ เทเลอร์ สวิฟต์
    1989 อัลบั้มชุดที่ 5 ของนักร้องสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงเพลงคันทรี “เทเลอร์ สวิฟต์” กับการประกาศว่าอัลบั้มนี้ คืออัลบั้มเพลงป๊อบอย่างเป็นทางการอัลบั้มแรกของเธอ ซึ่งก็ไม่ทำไม่แฟนเพลงต้องผิดหวัง ด้วยการโปรดิวซ์ร่วมกันของ แมกซ์ มาร์ติน กับ เทเลอร์ สวิฟต์ ทำให้อัลบั้ม 1989 ที่ตั้งชื่อตามปีเกิดของเทเลอร์นั้น ออกมาแปลกใหม่ด้วยแนวเพลงป๊อบที่ผสมผสานกับความเป็นคันทรี่ที่ยังคงไว้ซึ่งในสไตล์ของเทเลอร์ได้อย่างลงตัว
  • ไมค์ เคลียร์ชัด! ภาพหลุดคู่สาวญี่ปุ่น
    งานเข้าอีกแล้ววว..วว!! สำหรับนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจ้าของฉายา คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน หลังกระแสข่าวลือว่ากำลังคั่วอยู่กับดีเจสาวญี่ปุ่น หลังเข้าไปทำความรู้จักและแลกไลน์คุยกันได้ไม่กี่วัน แถมงานนี้ยังถูกปาปารัสซี่แชะรูปความสนิทสนมของทั้งคู่ในผับชื่อดังย่านทองหล่อเป็นหลักฐานอีกด้วย แต่ล่าสุด หนุ่มไมค์ ก็รีบออกมาเคลียร์ข่าวเม้าท์มอยด้วยการโพสต์ภาพและข้อความลงอินสตราแกรมก่อนที่จะลบทิ้งไป ซึ่งข้อความระบุมาว่า
  • เต็มเบ้าตา''แอลลี่''โชว์หุ่นเซี๊ยะเล่นน้ำประชันมิสยูนิเวิร์สฯ
    เกาะติด "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ที่กำลังฟาดขาอ่อนประชันสาวงามนานาชาติบนเวที "มิสยูนิเวิร์ส2014" ที่ข้ามมาจัดในปี 2015
  • ''เอมมี่''ปรี๊ด!!โรคจิตเช็คขนาดจิ๋ม!!ติ่งฮึ่มแนะตัดจู๋!!
    นมใหญ่!!ทรงพลังทำให้งานเข้า .. ขณะเดียวกัน "นมใหญ่" ก็ทำให้สาวเซ็กซี่"เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ฉุน!ขุ่นยามเช้า ที่ในเช้านี้(14 มกราคม 2558) ขณะที่สาวเซ็กซี่กำลังเพลินกับการเล่นเกม เอ๊ย!กำลังหลับสบาย ก็มีเสียงโทรศัพท์จากผู้ชายคนนึงดังขึ้น พอเห็นเป็นเบอร์แปลก "เอมมี่"ก็รับสาย แต่ไม่วายกดบันทึกภาพและเสียงเอาไว้ ซึ่งข้อความตามสายที่ชายโรคจิตโทรมาถาม ไม่ได้มีเจตนาขออึ๊บ!!แต่เท่าที่พยายามเผือก เอ๊ย! เงี่ยหูฟังแล้ว ชายคนดีงกล่าวอยากรู้ประมาณว่า "จิ๋มใหญ่" หรือเปล่า?(เท่าที่พอจะได้ยินนะ) ทำเอา"เอมมี่"ฉุนปรี๊ด !! นำคลิปมาประจานออกเน็ต พร้อมเขียนแคปชั่นด่าเบาๆ (จริงๆ)ว่า ต่ำ ไพร่ สถุล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »