ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยภูมิใจแชมป์กับปอร์โต้มากสุด

มูเผยภูมิใจแชมป์กับปอร์โต้มากสุด

Posted 16/01/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ แชมป์ต่างๆ ที่ทำได้กับ ปอร์โต้ คือความสำเร็จที่เขาภาคภูมิใจมากที่สุด พร้อมเผย อยากเห็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะชาวโปรตุกีสได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เหมือนที่เขาเคยทำได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าความสำเร็จที่เขารู้สึกภาคภูมิใจที่สุดในการคุมทีม คือแชมป์ต่างๆ ที่คว้ามาครองได้สมัยเป็นเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส

มูรินโญ่ ถือเป็นกุนซือยุคปัจจุบันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง อาทิเช่น แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย กับ เชลซี, แชมป์ เซเรีย อา 2 หน และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย กับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึง แชมป์ ลา ลีกา 1 หน กับ เรอัล มาดริด เป็นต้น อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 51 ปี บอกว่าแชมป์ที่ทำได้กับ ปอร์โต้ เช่น แชมป์ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน และ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย คือความสำเร็จที่เขาภูมิใจมากที่สุด

มูรินโญ่ ที่เดินทางไปยังบ้านเกิดเพื่อรับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษของวงการฟุตบอลโปรตุเกส จากการมอบรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) กล่าวว่า "แน่นอนว่าแชมป์ที่ผมทำได้กับ ปอร์โต้ คือสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดในอาชีพของผม เพราะมันเป็นแชมป์ที่ได้กับทีมโปรตุเกส และเป็นแชมป์เพื่อวงการฟุตบอลโปรตุเกส"

"ตอนอยู่กับ ปอร์โต้ มันเป็นสิ่งที่พิเศษ เพราะเราเอาชนะในนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการใช้นักเตะชาวโปรตุกีส 9 คน ผมอยากเห็นเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีกรึเปล่าน่ะเหรอ ? แน่นอนสิ" กุนซือเลือดฝอยทอง เปิดอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »