ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยกำลังคุยดึงโอริกี้กลับหงส์ด่วน

บีร็อดเผยกำลังคุยดึงโอริกี้กลับหงส์ด่วน

Posted 16/01/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ตอนนี้กำลังทำการคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะยุติสัญญายืมตัวของ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกอนาคตไกลที่ตอนนี้ปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวอยู่ แต่ประกาศชัด ไม่ขอชี้แจงอะไรมากไปกว่านี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พวกเขากำลังทำการเจรจาเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการนำ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งที่ปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวไปใช้งาน กลับมาช่วยทีมก่อนกำหนด

"หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้า โอริกี้ มาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะให้ทีมดังของแดนน้ำหอมยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลต่อทันที อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ลิเวอร์พูล กำลังพยายามยุติสัญญายืมตัวของดาวเตะชาวเบลเยียมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกของทีม ซึ่งล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็ยืนยันว่าพวกเขากำลังทำแบบนั้นจริง

"เขาเป็นนักเตะที่จะมาอยู่ที่นี่ในช่วงซัมเมอร์หน้าเป็นที่แน่นอน ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะมาที่นี่ในเดือนมกราคมหรือไม่คือสิ่งที่กำลังพูดถึงกันอยู่ แต่มันไม่มีอะไรที่ต้องรายงานในตอนนี้" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวในงานแถลงข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »