ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซาร่า''ขยันสะกิดความเสียว

''ซาร่า''ขยันสะกิดความเสียว

Posted 17/01/2015 by siamdara

 

ตึ่งๆเช้าวันเสาร์ สยามดาราขอเสิร์ฟเบาๆด้วยเมนู เนื้อ นม เนิน ของสาวเซ็กซี่ดีกรีซุปตาร์ฮอลีวู้ด พูดก็พูดนางเทกระจาดจ่ายแจกความเซ็กซี่ตลอดเวลา ทำเอากระทาชาย รุ่นใหญ่รุ่นเล็ก เสียวปรี๊ดๆซี๊ดซ๊าดครางฮือ .... ถือว่าเป็นยาบำรุงหัวใจขนานเอก


 

นางเสกมาสะกิดทู้ก..กก วันพี่นั้นบอกเลยมันฟิน..ซี๊ดซ๊าด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า''โชว์เบา เบา หลังปีใหม่
    เต้าเก่าแต่ปีใหม่ ว่าแล้นดาราสาว "ซาร่า" มาลากุล เลน ก็โชว์เร้าใจเบา เบา ด้วยการเผยอความเซ็กซี่ เปิดนิด แพลมหน่อย อร่อยซี๊ด..ดด จี๊ดทะลวงไส้ๆ ให้ใครๆได้ฟินหลังปีใหม่ ทำเอาติ่งไทย ติ่งเทศ ครางระงง.. กับนมซุปตาร์
  • "ซาร่า" เซ็กซี่สุดซี้ด...
    เดินทางมาร่วมเปิดตัวปฏิทินซันโวเมื่อวันก่อนสำหรับนางเอกสุดเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน ในฐานะหนึ่งในห้านางแบบที่มาเปลื้องผ้าอวดความเซ็กซี่ ซึ่งในงานเปิดตัวสาวซาร่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง อวดโฉมด้วยความเซ็กซี่นุ่งสั้นอวดอกบิ๊กไซส์ เห็นแล้วต้องร้องว้าว...สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมความเซ็กซี่แบบจุใจก็สามารถชมได้จากปฏิทินซันโวได้เลยจ้า...
  • ‘ซาร่า’คัมแบค อวดอึ๋มถ่ายเซ็กซี่
    ร้างรางานถ่ายแบบเซ็กซี่มาร่วม 3 ปี ล่าสุดนางเอกสาวสวย ซาร่า เล็กจ์ ฟิตหุ่นจนเพรียวบาง พร้อมกลับมาโชว์อึ๋มให้หนุ่มๆ น้ำลายไหลอีกครั้ง กับการถ่ายแบบนิตยสาร Mars ฉบับล่าสุด ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เพราะซาร่ามาพร้อมหน้าอกหน้าใจและเซ็กซี่เต็มพิกัด โดยสาวซาร่าเปิดใจว่า
  • มันคือจุดขาย ''ซาร่า'' ไม่สนคนด่าแชะหวือ โวปีหน้ามีเด็ดกว่านี้
    หลังประกาศศักดาโชว์เต้ามโหราฬ ใหญ๊ ใหญ่ ใจเกินร้อย ลงถ่ายปฏิทินซันโว 2015 ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล ออกมาให้หนุ่มๆน้ำลายยืด เลือดกำเดากระฉูด ก็ว่ากันไป ได้เห็นเต็มๆลูกกะตาไปแล้วนั้น.....ในวันนี้ ( 19 ธ.ค) แม่สาวมิส "ซาร่า" มาลากุล เลน เลยมาเปิดใจอีกครั้งว่า ที่รับงานนี้ ก็ตั้งใจบินตรงมาถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ชิ้นนี้เลย ฟุ้งปีหน้ามีหวิวกว่านี้แน่ อุบบอกค่าตัว หวานใจ หนุ่ม "เจเร็ด โคห์น" ไม่ว่าอะไรแถมชอบและชมด้วย ไม่แคร์คอมเม้นต่อว่าในไอจี แจงบอกทุกคนต้องมีจุดขาย แย้มอาจจะมีข่าวดีเรื่องงานแต่งช่วงต้นปีหน้า ย้ำขอถ่ายเซ็กซี่ให้เยอะก่อนปัดยังไม่พร้อมมีลูก ปีหน้ามีหนังต่างประเทศ 4 เรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »