ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลลาไดซ์มั่นใจค้อนมีลุ้นคว้าซงร่วมทัพถาวร

อัลลาไดซ์มั่นใจค้อนมีลุ้นคว้าซงร่วมทัพถาวร

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขามีลุ้นแย่งตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางฟอร์มแกร่ง มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค แบบถาวร หลังผลงานสุดยอดตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว และมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล สนใจ ซึ่งหมายความว่า "ขุนค้อน" อาจไม่มีปัญญาสู้พลังเงินได้

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า "เดอะ แฮมเมอร์ส" มีดีพอที่จะแย่งลายเซ็นของ อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ เพื่อคว้าตัวมาเป็นนักเตะถาวรของทีมในซีซั่นหน้า หลังฟอร์มการเล่นแบบยืมตัวจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดดเด่นโดนใจจนมีข่าวว่าทีมใหญ่ๆ อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนดต็ด แบบจดๆ จ้องๆ สอยตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

เวสต์แฮม ผลงานยอดเยี่ยมสม่ำเสมอมากในครึ่งซีซํ่นแรก ตอนนี้รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 33 คะแนน ห่างจาก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 และโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 4 แต้ม และหนึ่งในปัจจัยที่มีส่วนคือการมาของ อเล็กซ์ ซง ที่มาทำให้แผงกลางของ เวสต์แฮม แข็งแกร่งทันตา ด้วยประสบการณ์การเล่นกับทีมใหญ่ๆ อย่าง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ทำให้ อัลลาไดซ์ หวังดึงมาร่วมทีมถาวร

ต่อคำถามว่า เวสต์แฮม จะไม่มีปัญญายื่นข้อเสนอแข่งกับทีมอื่นๆ หรือไม่ อัลลาไดซ์ บอกว่า "ผมคิดว่าปีหน้าก็จะมีงบประมาณของปีหน้า และเราน่าจะมีงบพอสมควรสำหรับฤดูกาลใหม่ เราใช้จ่ายในปีนี้ไม่ได้ เพราะงบมันสุดๆ แล้ว แต่ปีหน้าก็จะมีงบประมาณใหม่ ดังนั้น คำว่าซื้อได้มั้ย ? มันก็ขึ้นอยู่กับทาง บาร์เซโลน่า และ อเล็กซ์ ว่าต้องการอะไรยังไง และการเจรจาคงจะมีขึ้นช่วงใดช่วงหนึ่งระหว่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยใจ? LVG บ่นอุบโดนวิจารณ์หลังแพ้เกมแรกใน 12 นัด
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงเชื่อว่าพวกเขาไม่สมควรถูกวิจารณ์ เพราะชี้ว่าแม้ในเกมล่าสุดพวกเขาจะแพ้คาบ้านมา แต่มันก็เป็นแค่นัดแรกในรอบ 12 เกมเท่านั้น
  • อันแดร์สันสบายโดนใบสั่งจอดรถมั่ว
    สื่อผู้ดีตีข่าว อันแดร์สัน กองกลางโลกลืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนใบสั่งค่าปรับจำนวน 60 ปอนด์ หลังจอดรถมัวซั่วเพื่อลงไปหม่ำอาหารกลางวัน โดยงานนี้เจ้าตัวยักไหล่สบายๆ เพราะค่าปรับถูกแสนถูกหากเทียบกับรายได้ที่ได้กับ "ผีแดง"
  • ผีกู้หน้ายึด3หลัง!รูนนำยิง,คิวพีอาร์สู้หนีตาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังกู้ชัยโดย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมจะลงนำทัพปิดสกอร์ เกมเยือน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่จะสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ม.ค. ศกนี้
  • หงส์คึกต่อ!จัดมาร์โควิชซัด,วิลล่าเต็มสูบสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักเพื่อทำผลงานดีต่อเนื่องโดยจะส่ง ลาซาร์ มาร์โควิช ลงล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่จะสู้ไม่มีถอยมี โจ โคล คือตัวความหวังขุดสกอร์ ข้ามฝั่งมาทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมใส่ไม่ยั้งบุกรัง "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »