ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูกระตุ้นผีเข้าเบรกคว้าชัยกันวืดตั๋วชปล.

ฟูกระตุ้นผีเข้าเบรกคว้าชัยกันวืดตั๋วชปล.

Posted 18/01/2015 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวแกร่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าทีมจะเดินหน้าคว้าชัยชนะตลอดเกมที่เหลือ เพื่อความชัวร์ว่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไม่หลุดมือ หล่นหายไปไหน เนื่องจากสถานการณ์พร้อมจะพลิกผันตลอดหากใครพลาด

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ใช้เกมบุกชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ลอฟตัส โร้ด วันเสาร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ต่อยอด เดินหน้าคว้าชัยชนะให้ต่อเนื่อง เพื่อความชัวร์ว่าจะไม่พลาดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก

 เฟลไลนี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นครึ่งหลัง และสวมบทซูเปอร์ซับ ยิงให้ทีมนำ 1-0 ก่อนชนะไป 2-0 แต่ ยูไนเต็ด ต้องรั้งอันดับ 4 ต่อไป เพราะทีม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสาม ก็บุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ได้ในวันเดียวกัน

 เฟลไลนี่ หวังเห็นทีมชนะไปจนจบ เพื่อความมั่นใจว่าจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้ทีมมีลุ้นหลายทีมเริ่มกลับมาฟอร์มดีอย่างพร้อมเพรียง ทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส โดยบอกว่า "เราต้องพยายามชนะให้ได้ทุกเกมเพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์เอ่าไว้ ทุกทีมต่างอยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเราต้องชนะให้ต่อเนื่อง" เฟลไลนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลไม่เกี่ยว!มาดริดเล็งซื้อเดเคอาสถิติโลกมือกาว
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี อ้าง เรอัล มาดริด พร้อมกระชากตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,711 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการซื้อผู้รักษาประตูแพงสุดในโลก
  • สิงห์-ผีหูผึ่ง!โมดริชส่อย้ายทีมเพราะเมีย
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึกชิงตัวนักเตะกันอีกรอบ เมื่อแหล่งข่าวอ้างว่า ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ส่อเค้าต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในไม่ช้า เมื่อภรรยาของเขา ไม่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปน
  • ห่วงสมดุลทีม! ฟาน กัล ป้อง 3-5-2 ไม่ได้ผิดเสมอไป
    บอสใหญ่ของปีศาจแดง ปกป้องการใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ที่ถูกวิจารณ์ว่าทำให้พวกเขาทำประตูลำบากโดยชี้ว่ามันเป็นระบบที่ทำให้ทีมมีความสมดุลมากที่สุดหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้องระบบ 3-5-2 ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักและเห็นได้ชัดจากเกมที่เอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สไป 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์
  • บ้าไปแล้ว!ผียื่น50ล้านป.บวกเดเคอาแลกเบล
    "เดอะ มิร์เรอร์" เขียนข่าวมันส์หยดติ๋ง บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสอย แกแร็ธ เบล อย่างเลิศหรูอลังการ โดยจะจ่ายเงินค่าตัว 50 ล้านปอนด์ บวกนักเตะตัวแถม 1 คน คือ ดาบิด เด เคอา โคตรผู้รักษาประตูจอมหนึบ ล่อใจให้ เรอัล มาดริด ยอมขายนักเตะทีมชาติเวลส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »