ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มสุดแจ่ม

อิเนียสต้าปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มสุดแจ่ม

Posted 19/01/2015 by siamsport


อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ปลื้มทีมเล่นได้เหนือชั้นในเกมชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางเชิงสูงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความดีใจที่ต้นสังกัดสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จในแมตช์ไล่ถลุง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล ริอาซอร์ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

เมสซี่ โชว์ฟอร์มโหด ทำคนเดียว 3 ประตู ในนาทีที่ 10, 33 และ 62 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ลูกปิดท้ายจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ซิดเนย ในนาทีที่ 83 ทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 44 แต้ม จากการลงเล่น 19 นัด รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยที่ไล่หลัง เรอัล มาดริด เหลือเพียง 1 คะแนนเท่าเดิม แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" ลงเล่นน้อยกว่าพวกเขาอยู่ 1 เกม

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสนเปน แสดงความเห็นหลังจบแมตช์ว่า "มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ในการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เราพยายามคว้า 3 คะแนนให้ได้ในทุกๆ แมตช์การแข่งขัน และนั่นเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ซูฮกเมสซี่ฟอร์มโหดไม่หยุด
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกปากชม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังว่าเล่นได้ยอดเยี่ยมมาตลอดซีซั่น หลังทำแฮตทริกได้ในเกมที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยเหนือ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ชาบีเดี้ยงอดลงฉะเดปอร์ฯ
    แฟนบอล "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้าย เมื่อจะไม่ได้เห็น ชาบี เอร์นานเดซ กัปตันทีมคนเก่ง ลงโม่แข้งในนัดเจอ ลา กอรุนญ่า คืนวันอาทิตย์นี้ หลังต้องเจออาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่า
  • ลา กอรุนญ่า 0-4 บาร์เซโลน่า
    ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดยอด ซัดแฮตทริกที่ 30 ในชีวิตการค้าแข้ง ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปไล่ถล่ม "ซูเปร์เดปอร์" ลา กอรุนญ่า ถึงถิ่น 4-0 คว้าสามแต้มสำคัญ ทำแต้มไล่จี้ เรอัล มาดริด จ่าฝูงเหลือ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เมสซี่แฮตทริก!บาร์ซ่ารัวถล่มลากอฯ4-0จี้1แต้ม
    ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดยอด ซัดแฮตทริกที่ 30 ในชีวิตการค้าแข้ง ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปไล่ถล่ม "ซูเปร์เดปอร์" ลา กอรุนญ่า ถึงถิ่น 4-0 คว้าสามแต้มสำคัญ ทำแต้มไล่จี้ เรอัล มาดริด จ่าฝูงเหลือ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2558ลา กอรุนญ่า 0-4 บาร์เซโลน่าสนาม: เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »