ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือยิ้ม!อลาบาหายเดี้ยงลงอุ่นแข้งได้แล้ว

พี่เสือยิ้ม!อลาบาหายเดี้ยงลงอุ่นแข้งได้แล้ว

Posted 19/01/2015 by siamsport


แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค น่าจะโล่งใจขึ้นเยอะเมื่อ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กคนเก่ง สลัดปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า หวนกลับมาสวมสตั๊ดไล่หวดลูกหนังได้อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนลุยศึกหนักช่วงครึ่งฤดูกาลหลังต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข่าวดี เมื่อ ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายอนาคตไกล กลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมกระชับมิตรที่ถล่ม อัล-ฮิลาล สโมสรของซาอุดีอาระเบีย 4-1 ถึงกรุงริยาด เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาเรียบร้อย หลังหายหน้าไปนานเนื่องจากผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่า

แนวรับทีมชาติออสเตรีย มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ "เสือใต้" ชนะ โรม่า 2-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะกลับมาเข้าแคมป์ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อลาบา จะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องช่วงเตรียมความพร้อมก่อนลุยครึ่งฤดูกาลหลังซัก 1-2 เกมหรือไม่

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียคงใจชื้นขึ้นเป็นกอง เมื่อได้เห็นฟูลแบ็กวัย 22 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาในนาที 57 แทนที่ ดันเต้ และดวลแข้งกับ อัล-ฮิลาล จนจบเกมแบบไม่มีปัญหาใดๆ ก่อนที่ บุนเดสลีกา จะกลับมาเปิดฉากกันในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังวันที่ 30 มกราคมนี้

นอกจาก อลาบา แล้ว บาเยิร์น ยังได้ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังอีกคนหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วเช่นกัน จึงเหลือแค่ ฆาบี มาร์ติเนซ, ฟิลิปป์ ลาห์ม และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ยังเดี้ยงยาวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »