ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหนุนลอฟเรนนักเตะชั้นยอด

ร็อดเจอร์สหนุนลอฟเรนนักเตะชั้นยอด

Posted 19/01/2015 by siamsport


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมหนุนหลัง เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดโครแอต แม้ช่วงที่ผ่านมานักเตะจะฟอร์มหลุดบ่อยๆ ระบุลูกทีมคนนี้จะต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ ยันเป็นผู้เล่นชั้นยอดของจริง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ยังคงมีอนาคตอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อนักเตะจะตอบแทนเม็ดเงินที่ "หงส์แดง" ซื้อมาได้คุ้มทุกบาททุกสตางค์

เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดโครแอต ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,040 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม นักเตะทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมาก จนบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" หลายคนไม่ปลื้มเท่าไรนัก

ร็อดเจอร์ส ซึ่งเลือก ลอฟเรน ลงสนามแค่ 2 เกมเท่านั้นหลังจากที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 25 ปี เป็นนักเตะที่สุดยอดจริงๆ "เดยัน จะพิสูจน์ช่วงเวลาของเขาที่นี่ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ย้ายมาเล่นที่นี่ คุณคงเคยเห็นแบบนี้มาแล้วช่วงหลายปีที่ผ่านมากับสโมสรยักษ์ใหญ่ มีนักเตะบางคนสามารถปรับตัวได้ทันที ขณะที่บางคนจำเป็นต้องใช้เวลาซักพัก สำหรับผู้เล่นกองหลง เขายังหนุ่มมากๆ ในฐานะกองหลังตัวกลาง แต่ช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่จะพิสูจน์ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »