ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์รับปืนทำงานหนักจนบุกจมเรือ

แรมซี่ย์รับปืนทำงานหนักจนบุกจมเรือ

Posted 19/01/2015 by siamsport


อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับต้นสังกัดทำงานอย่างหนักในแมตช์บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" เจ๋งกว่า

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องทำงานกันอย่างหนักกว่าจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมลีกที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์เยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" โดยพวกเขาได้ 2 ประตูจาก ซานติ กาซอร์ล่า (จุดโทษ) และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สำหรับ 3 คะแนนสำคัญนี้ทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับ 5 มี 39 คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 1 แต้มเท่านั้น

แรมซี่ย์ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ทีมอื่นๆ (ลุ้นโควตาแชมเปี้ยส์ ลีก) เก็บชัยชนะได้หมดในช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับเราที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ หวังว่าเราจะสามารถสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาได้ตลอด และได้รับสิ่งดีๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะบุกมาที่นี่ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่เราทำผลงานได้ดีมากๆ และเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ส่วน ซานติ กาซอร์ล่า สร้างความแตกต่างได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ" ดาวเตะทีมชาติเวลส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »