ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลบาเชื่อบาร์ซ่าคืนฟอร์มเก่งแล้ว

อัลบาเชื่อบาร์ซ่าคืนฟอร์มเก่งแล้ว

Posted 19/01/2015 by siamsport


จอร์ดี้ อัลบา กองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อต้นสังกัดคืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังบุกไปถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำได้ยอดเยี่ยม และหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ไปจนจบซีซั่น

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อจันทร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดได้กลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังจากที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบุกไปไล่ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นฮีโร่ของ บาร์ซ่า เมื่อจัดการซัดแฮตทริก ก่อนที่ ซิดเน มาทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ หลังจากที่ทำผลงานเยี่ยมจากการเอาชนะ เอลเช่ และ แอตเลติโก มาดริด มาก่อนหน้านี้ และ อัลบา ก็รู้สึกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้กลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งแล้วและหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ไปจนจบฤดูกาล

"เราทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งเรื่องผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น และเราหวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ไปจนจบฤดูกาล ทีมกลับมามีความจริงจังมากขึ้นในเกมกับ แอตเลติโก และ เอลเช่ และวันนี้กับ เดปอร์ติโบ เราจริงจังตั้งแต่ต้นจนจบและนั่นก็แสดงให้เห็นว่าคุณมีทีมที่มีคุณภาพมากมาย" อัลบา กล่าว

บาร์ซ่า มีโปรแกรมนัดต่อไปเจอกับ แอต.มาดริด ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่คัมป์ นู วันพุธนี้ และ อัลบา ก็หวังว่าทีมจะคว้าผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมาจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในนัดที่ 2

"บาร์เซโลน่า มีความตั้งใจที่จะคว้าทุกแชมป์อยู่เสมอ รายการนี้จะยากมาก มันสูสีกันมาก ผมหวังว่าเราจะได้เล่นในบ้าน (ในนัดที่ 2) แต่นี่จะไม่ใช่ตัวตัดสิน หรือสามารถใช้เป็นข้ออ้างได้" อัลบา กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »