ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลืมเชคเร็ว!โด้เดตนักข่าวสาวสเปน

ลืมเชคเร็ว!โด้เดตนักข่าวสาวสเปน

Posted 20/01/2015 by siamsport


อาเบเซ หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของสเปน และสื่ออีกหลายเจ้า ต่างประโคมข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด พบรักครั้งใหม่แล้ว หลังกำลังเดตอยู่กับ ลูเซีย บียาลอน นักข่าวสาวของ เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์ของ "ราชันชุดขาว" โดยตอนนี้ทุกฝ่ายยังปิดปากเงียบกับข่าวที่ออกมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ลูเซีย บียาลอน นักข่าวสาวชาวสแปนิช ตามรายงานของสื่อหลายเจ้าในแดนกระทิงดุ อาทิเช่น อาเบเซ หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของสเปน

โรนัลโด้ เพิ่งกลับมาเป็นชายโสดอีกครั้ง หลังจากที่แยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซียไปหมาดๆ โดยที่ยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่า อะไรเป็นต้นเหตุที่ทำให้ความรักซึ่งยืนยาวมานานถึง 5 ปีของทั้งคู่ต้องจบลง

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแข้งวัย 29 ปี จะรักษาแผลใจได้อย่างรวดเร็ว เมื่อมีรายงานว่าเขากำลังเดตอยู่กับ บียาลอน นักข่าวสาวที่ทำงานให้กับ เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ "ราชันชุดขาว" โดยกระแสข่าวเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฝ่ายสาวโพสต์ภาพตอนที่เธอกับ โรนัลโด้ ยิ้มแฉ่งร่วมกันหลังจากที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2014 ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต และยิ่งรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่นักข่าวคนงามโพสต์ภาพที่เธอกับเพื่อนไปชมเกมลีกนัดที่ มาดริด บุกไปชนะ เคตาเฟ่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ โรนัลโด้ ยังไม่มีการพูดถึงข่าวที่ออกมา ส่วนโฆษกของ เรอัล มาดริด ทีวี ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงกรณีดังกล่าว "ช่องนี้เราพูดถึงแต่เรื่องกีฬา ไม่ใช่เรื่องความรัก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »