ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อกโลก!อดีตแฟน''บริตนี่ย์''โดนฆ่าตายในอัฟกานิสถาน

ช็อกโลก!อดีตแฟน''บริตนี่ย์''โดนฆ่าตายในอัฟกานิสถาน

Posted 20/01/2015 by siamdara


ช็อกกันเลยทีเดียว ! บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อบสตาร์สาวสุดอึ๋มคงใจหายแน่ๆ หลังมีรายงานว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธอโดนฆ่าจากน้ำมือของกลุ่มนักรบตอลิบาน ในประเทศอัฟกานิสถาน ขณะที่นั่งอยู่บนเครื่องเฮลิคอปเตอร์ ที่กำลังบินอยู่


จอห์น ซันดาห์ล มหาเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ วัย 44 ปี กับ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ วัย 33 ปี พบรักกันที่สมาคมอดเหล้าของอเมริกา เมื่อปี 2007 จากนั้นทั้งสองคนมีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์รักกันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ก่อนที่พวกเขาจะรักแตกแยกทางกันไปแบบเงียบๆ
 

ล่าสุด "สาวบริต" ได้รับทราบข่าวร้ายเมื่อเฮลิคอปเตอร์ที่ ซันดาห์ล นั่งอยู่โดนสอยร่วงใกล้ๆ กับกรุงคาบูล โดย คาร์ล ซันดาห์ล พี่ชายของ จอห์น เผยกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำว่า "จอห์น เดินทางจากคาบูลตอนที่เครื่องของเขาโดนยิงตก และถูกฆ่า เราได้รับการแจ้งข่าวจากสหรัฐฯ ว่า จอห์น เสียชีวิตแล้ว"
 

"พวกเขาบอกกับเราว่ากลุ่มตอลิบานเป็นคนทำ นี่เป็นเรื่องที่น่ากลัวมากๆ ครอบครัวของเราเจ็บปวดที่สุด พ่อแม่ของผมอายุมากแล้ว ดังนั้นนี่เป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับพวกท่านและเราทุกๆ คน จอห์น เดินทางไปที่นั่นเพื่อพยายามซ่อมแซมประเทศนั้น เขาพยายามที่จะช่วยผู้คน เขามักจะพูดอยู่เสมอว่าที่นั่นเป็นประเทศที่มีปัญหาเยอะมากๆ"
 

"เรารู้ว่า บริตนี่ย์ ก็เสียมจมากๆ จอห์น ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับ บริตนี่ย์ เขามักจะพูดถึงเธอบ่อยๆ พวกเขาเคยออกเดทกันได้สักพัก แต่ก็ยังคงติดต่อกันหลังจากนั้น" พี่ชายของ จอห์น กล่าวทิ้งท้าย
 

แม้ว่าตัวแทนของ บริตนี่ย์ ยังไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ จอห์น ซันดาห์ล ก็ตาม แต่แหล่งข่าวเผยกับ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่ออีกเจ้าว่าเธอเสียใจมากๆ กับข่าวนี้ "เธอเสียใจมากๆ เพราะบริตนี่ย์ คิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักและนิสัยดีจริงๆ"
 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 อดีตแฟนหนุ่มของ บริตนี่ย์ เคยให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" นิตยสารชั้นนำในอเมริกา เกี่ยวกับเรื่องการติดเหล้าว่า "ผมบอกกับเธอว่า -ถ้าคุณยังตบะแตกง่ายๆ แบบนี้ ผมไม่คิดว่าคุณจะมีชีวิตอยู่ได้อีกต่อไป-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »