ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูรับยังหลอนประตูปัญหาแพ้หงส์เกมชปล.

เฮียมูรับยังหลอนประตูปัญหาแพ้หงส์เกมชปล.

Posted 20/01/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ไม่เคยลืมประตูปัญหาของ หลุยส์ การ์เซีย ที่ทำให้ทีมของเขาแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อ 10 ปีก่อน และกลัวว่าความทรงจำนั้นจะตามมาหลอนอีกเมื่อต้องไปเยือนแอนฟิลด์ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอังคารนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงนึกถึงประตูปัญหาของ หลุยส์ การ์เซีย อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ในช่วงท้ายเกมที่แอนฟิลด์ เมื่อปี 2005 ที่ทำให้ทีมของเขาต้องตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนหน้าที่จะบุกไปเยือน "หงส์แดง" ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 20 มกราคมนี้

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวกับสื่ออังกฤษว่า "ผมมีความทรงจำที่ยากลำยากจากที่นั่น การแพ้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูที่ไม่เป็นประตูนั้นจะคงอยู่ตลอดไป คุณไม่เคยลืมมัน"

ภาพรีเพลย์ทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่าลูกยิงของ การ์เซีย ยังไม่ข้ามเส้นประตูเข้าไป และประตูนั้นทำให้ เชลซี แพ้ไปด้วยผลประตูรวม 2 นัด 1-0 ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะทะลุเข้าไปคว้าแชมป์มาครองได้ และ มูรินโญ่ กล่าวอีกว่า "ในลีกคัพไม่มีเทคโนโลยีโกล์ไลน์ซะด้วย"

เชลซี ยังแพ้ ลิเวอร์พูล ด้วยการดวลจุดโทษในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก อีก 2 ปีต่อมา แต่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นฝ่ายชนะได้บ้างในรอบชิงชนะเลิศ ลีก คัพ ปี 2005 ทำให้ได้แชมป์แรกจากทั้งหมด 5 แชมป์ที่ มูรินโญ่ คว้ามาได้ระหว่างการคุมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สมัยแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »