ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีชี้ถ้าใครเล่นกับเมสซี่ไม่ได้เลิกเตะบอลซะ

ชาบีชี้ถ้าใครเล่นกับเมสซี่ไม่ได้เลิกเตะบอลซะ

Posted 20/01/2015 by siamsport


ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ถ้าแข้งรายไหนเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ ก็ไม่ควรเล่นฟุตบอลอีกต่อไป พร้อมยก หลุยส์ อราโกเนส อดีตยอดกุนซือทีมชาติสเปน คือหนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดในอาชีพ

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าถ้านักเตะคนไหนไม่สามารถประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของทีมได้ ก็ไม่ควรที่จะเล่นฟุตบอลอีกต่อไป

เมสซี่ ตกเป็นข่าวลือเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองก่อนหน้านี้ แต่ก็จัดการสยบเรื่องราวต่างๆ ลงด้วยการซัดแฮตทริกช่วยให้ บาร์ซ่า บุกไปไล่ต้อน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้ง ชาบี และ อิวาน ราคิติช ต่างประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ในเกมนั้น และอดีตมิดฟิลด์สเปนก็เผยว่าเป็นเรื่องง่ายมากในการเล่นร่วมกับดาวยิงตัวเก่ง

"ถ้าคุณไม่สามารถประสานงานได้ดีกับ เมสซี่ คุณก็ไม่เหมาะกับฟุตบอลแล้ว" กองกลางตัวเก๋า กล่าว

ชาบี ยังได้ออกมายกย่อง หลุยส์ อราโกเนส อดีตยอดเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ว่าเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขา สำหรับการนำ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ยูโร 2008 ด้วยสไตล์ "ติกี้-ตาก้า" ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นยุคทองของทีม

"ผมเรียนรู้มากมายจากพวกเขาทั้งหมด (โค้ช) แต่มันเป็นความจริงที่ หลุยส์ อราโกเนส สั่งสอนผมอย่างมากมายเป็นการส่วนตัว" ชาบี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »