ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้น!หวังบัลเดซช่วยกล่อมอัลเวสย้ายร่วมก๊วน

ผีลุ้น!หวังบัลเดซช่วยกล่อมอัลเวสย้ายร่วมก๊วน

Posted 20/01/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า และมีข่าวพัวพันกันอยู่ หลังจากสื่อกระทิงเผยว่า เจ้าตัวอาจอยากย้ายมาเล่นกับ บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวจอมเก๋า อดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไม่นานมานี้

 "สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนกระทิง เผยมีโอกาสที่ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กบราซิเลียน จะย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะนอกจากมีข่าวพัวพันกันมาตลอดแล้ว ตอนนี้ทีม "ปีศาจแดง" ยังมีอดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง บิคตอร์ บัลเดซ นายทวารมากประสบการณ์ เล่นอยู่ และอาจมีส่วนช่วยกล่อมให้ อัลเวส ย้ายมาเล่นด้วยกันในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นได้

อัลเวส เล่นกับ บัลเดซ มา 6 ปี และมีความสนิทสนมกันดี ทำให้เชื่อว่า บัลเดซ น่าจะมีส่วนช่วยกล่อม แบ๊กแซมบ้า ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล ให้ย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด ถ้าหากเป็นเป้าหมายที่ หลุยส์ ฟาน กัล อยากได้จริงๆ

ปีนี้ แบ๊กจอมบุกวัย 31 ปี เล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้ว 20 นัด และถึงแม้จะเล่นแบ๊กในระบบ 4-4-2 แต่ด้วยฝีเท้าคุณภาพคับแก้ว นักเตะระดับ อัลเวส จะไม่มีปัญหาในการเล่นวิงแบ๊ก ในระบบหลัง 3-5-2 ถ้าหาก ฟาน กัล ยังยึดมั่นในระบบนี้ต่อไป

แม้สถานการณ์ของ อัลเวส ตอนนี้สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้อย่างอิสระ แต่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่า ไม่ได้มีท่าทีเดือดเนื้อร้อนใจเท่าไหร่ "สิ่งที่เราสนใจตอนนี้คือ เขาเล่นให้เรา และช่วยทีม อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และเราไม่เคยหยิบประเด็นเรื่องสัญญาของนักเตะออกมาพูด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »