ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าสนดึงลินเดการ์ดเสริมแกร่งประตู

เซบีย่าสนดึงลินเดการ์ดเสริมแกร่งประตู

Posted 20/01/2015 by siamsport


เซบีย่า ทีมแกร่งศึกลา ลีกา สเปน แบะท่าสนใจดึง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารมือ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง มือกาวจอมอาภัพชาวเมืองโคนม กลายเป็นส่วนเกินของทีมหลังการมาของ บิคตอร์ บัลเดซ

เซบีย่า ทีมดังในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจในตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์ก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ฝีมือดีแต่ไม่มีดวง จากที่ปกติเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา อยู่แล้ว แต่ตอนนี้กลายเป็นมือ 3 ของทีมหลังการย้ายมาของ บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวจอมเก๋า พร้อมทั้งดีกรีความสำเร็จ และประสบการณ์

ลินเดการ์ด ย้ายมาจาก อาเซลุนด์ ทีมในนอร์เวย์ เดือน พ.ย. 2010 ในซีซั่นสุดท้ายของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โดยจากนั้น พอจบซีซั่น ยูไนเต็ด ก็ไปสอย เด เคอา มาจาก แอตเลติโก มาดริด และแม้ช่วงแรกๆ ลินเดการ์ด จะได้สลับเล่นบ้าง เนื่องจาก เด เคอา ยังปรับตัวกับสไตล์บอลผู้ดีไม่ดี แต่ในที่สุดก็กลายเป็นมือสองถาวร ก่อนหล่นเป็นมือสาม เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ไปเอา บัลเดซ มาฟรีๆ

ตลอด 5 ปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลินเดการ์ด ได้เล่น 19 นัดเท่านั้น และเริ่มมองหาทางย้ายทีมตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นแล้ว จนล่าสุดมีข่าวว่า เซบีย่า อยากได้นายทวารที่ติดทีมชาติมา 6 นัด ไปร่วมทีมเช่นกัน โดยตอนนี้มือ 1 ของพวกเขาคือ เบโต้ จอมหนึบวัย 32 ปีชาวโปรตุกีส    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »