ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเผยฮอนดูรัสเตรียมส่งชุด U-20 ลุยคิงส์คัพ

สื่อเผยฮอนดูรัสเตรียมส่งชุด U-20 ลุยคิงส์คัพ

Posted 20/01/2015 by goal.com


ทีมชาติฮอนดูรัสอาจจะไม่ได้เข้าร่วมคิงส์คัพด้วยทีมชุดใหญ่เมื่อสื่อท้องถิ่นต่างระบุว่าน่าจะเป็นชุดอายุไม่เกิน 20 ปีมากกว่า

Diez สื่อของฮอนดูรัส ตีข่าวว่าทีมชาติของพวกเขาอาจจะส่งนักเตะชุดอายุไม่เกิน 20 ปี เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่ประเทศไทยระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์นี้

จากการที่ทีมชาติโครเอเชีย และ เกาหลีเหนือ พร้อมใจกันปฏิเสธเข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ทำให้สมาคมฟุตบอลไทยตัดสินใจเชิญฮอนดูรัส และ อุซเบกิสถาน เข้ามาแทนโดยยืนยันว่าทั้งสองทีมตอบรับข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่สื่อดังกล่าวคาดการว่า ฮอนดูรัส จะส่งทีมชุดอายุไม่เกิน 20 ปีมาแข่งแถมยังระบุว่าสมาคมฟุตบอลฮอนดูรัสยังไม่ได้หนังสือเชิญอย่างเป็นทางการจากประเทศไทย

ด้าน Laprensa มองว่านักเตะชุดที่จะมาแข่งขันคิงส์คัพที่จ.นครราชสีมา อาจจะมีการผสมกันระหว่างชุดอายุไม่เกิน 20 ปีกับ 23 ปี เนื่องจากทีมฮอนดูรัสจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวเนซุเอลา 2 นัดในเดือนกุมภาพันธ์ แบบเหย้า-เยือน วันที่ 4 กุมภาพันธ์ และ 11 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ Diez ยังเน้นว่า ฟุตบอลถ้วยพระราชทานของไทยนั้นเป็นรายการที่มีความสำคัญ มีศักดิ์ศรีมากที่สุดรายการหนึ่งของประเทศ และจัดต่อเนื่องมาถึงครั้งที่ 43 แล้วในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »