ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชนอาร์มี่-สุพรรณฟัดฮาเลลูยา ระเบิด4เส้าช้างอินวิเตชั่น2015

ฉลามชนอาร์มี่-สุพรรณฟัดฮาเลลูยา ระเบิด4เส้าช้างอินวิเตชั่น2015

Posted 20/01/2015 by goal.com


ศึก4เส้าช้างอินวิเตชั่น 2015 เตรียมระเบิดแข้งอีกครั้ง นัดเปิดสนาม สุพรรณฯ จะดวลกับ ฮาเลลูยา ขณะที่เจ้าภาพชลบุรี พบ อาร์มี่ วันที่ 23-25 มกราคม SMMTV ถ่ายสด

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องปาริชาติ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 เวลา 13.00 น. ได้มีงานแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอล ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015 โดยมี ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, นาย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, นาย สุรพล อุทินทุ กรรมการบริ หาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ นาย ปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนคับคั่ง

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขัน ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น ที่จัดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลปรีซีซั่น ที่น่าสนใจ ก่อนที่ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จะเริ่มขึ้น โดยงานนี้สมาคมฟุตบอลฯ มีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยจะส่งผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าเข้าไปช่วยทำหน้าที่ เพื่อให้เกมฟุตบอลในการแข่งขันครั้งนี้ มีความสนุกเร้าใจมากยิ่งขึ้น”

ด้านนาย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า “ชลบุรี จัดฟุตบอลรายการนี้ขึ้นมาเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว โดยเรามีเป้าหมายเพื่อให้สโมสร ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้เตรียมทีม ก่อนที่ศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มในช่วงต้นเดือน ก.พ.58"

"ซึ่งในการแข่งขันปีนี้เราได้เชิญทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทั้ง สุพรรณบุรี เอฟซี และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย โกยาง ฮาเลลูย่า เอฟซี ทีมดังจากประเทศ เกาหลีใต้ มาร่วมแข่งขัน"

ขณะที่ นาย สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า "เครื่องดื่ม ตราช้าง ให้การสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี มาอย่างยาวนาน ทั้งทีมชุดใหญ่ และ ชุดเยาวชน ซึ่ง ช้างได้เห็นการ ยกระดับของสโมสรชลบุรี ก้าวไปสู่ทีมชั้นนำ และ ได้เห็นนักเตะชลบุรี ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติ ทำผลงานสร้างชื่อเสียงให้ประเทศก็รู้สึกดีใจ และ ภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา”

“การแข่งขันครั้งนี้ เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนเป็น ปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งผมมั่นใจว่าจะเป็นรายการทดสอบที่ดีของทุกๆทีม ก่อนฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก จะเริ่มขึ้น โดยผมเชื่อว่า ฟุตบอลรายการนี้จะเกิดประโยชน์ต่อวงการลูกหนังไทย และทุกๆ ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน”

ส่วน นาย ปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ระบุว่า “สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015 ในปีนี้ สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จะเข้ามาสนับสนุนการแข่งขันในส่วนของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ โดยเรามีสื่อหลายช่องทางทั้งเว็บไซต์ไทยลีกออนไลน์, สปอร์ตเรดิโอ วิทยุคลื่น 96.0 และ 106.75 เมกะเฮิรตซ์ ที่สำคัญเราจะทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางช่อง SMMTV อีกด้วย”

สำหรับผลการจับสลากประกบคู่นั้นปรากฏว่าคู่เปิดสนามวันที่ 23 มกราคมนี้ ฮาเลลูยา ทีมจากเกาหลีใต้ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี เวลา 17.00 น. ส่วนคู่สอง ชลบุรี เอฟซี พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.

ทีมแพ้จะเข้าไปชิงอันดับ 3 วันที่ 25 มกราคม ส่วนทีมชนะจะเข้าชิงชนะเลิศในวันเดียวกัน โดยจะแข่งขันที่สนาม สพล.ชลบุรี ซึ่งรายการนี้มีเงินสนับสนุนให้ทีมละ 100,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »