ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สกิลถ่ายรูปอีกขั้น ของ โอตาคุขี้มโน ฮ่าๆ

สกิลถ่ายรูปอีกขั้น ของ โอตาคุขี้มโน ฮ่าๆ

Posted 21/01/2015 by kapook


นี่มันสกิลการ มโนขั้นเทพเลย รูปของหนุ่มโอตาคุ ที่อยากจะถ่ายรูปให้เหมือนใกล้ชิดกับสาวในดวงใจสุดๆ นี่เลยต้องแบบนี้ ถ้ามองไกลๆ นี่ดูไม่ออกนะจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต-หลุยส์’ แต่งล้านนาสุดอลังการ
    จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานวิวาห์ของดาราสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับแฟนหนุ่มไฮโซ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ โดยจัดในแบบล้านนา ณ โรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่
  • ‘เกรซ’ เผยเรื่องปกติ มีรักก็ต้องมีเลิก
    ตั้งแต่เป็นกระแสข่าวเลิกราออกมาของคู่รัก “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ “ก้อง” กรุณ ซอโสตถิกุล ก็ยังไม่มีใครออกมาพูดอย่างชัดเจนถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์ ล่าสุดสาวเกรซ ได้ออกมาชี้แจงในทุกกรณีว่า
  • มีคนรักมากกว่าเกลียด แอนตี้ ‘เจนี่’ ไม่ฮอต
    แม้ว่าจะมีข่าวคราวในแง่ลบออกมาบ่อยๆ แต่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ และต้องยอมรับว่า ยังมีบางคนที่รักและชอบเธอมากมายเหมือนเดิม สังเกตได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจนี่ ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดใหม่หลังจากเลิกรากับอดีตสามี เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ได้ไม่นาน แต่ก็มียอดติดตามสูงถึง 1 ล้าน ในเวลาอันรวดเร็ว
  • ‘อั้ม-พัชราภา’ ไร้เขิน ร่วมงานหนุ่มในอดีต
    เพิ่งดีกับ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต แถมต้องมาเจอกับ 2 หนุ่มคนสำคัญในอดีตอย่าง “ต้าร์” เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ “ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล ในหนังเรื่อง “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” นางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ โดยที่ สาวอั้ม กล่าวถึงการร่วมงานกับ 2 หนุ่มต้าร์ ขณะมาร่วมงานเปิดตัวหนังเมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »