ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อเสร็จ!เอเยนต์กวาดราโด้บินคุยสิงห์

จ่อเสร็จ!เอเยนต์กวาดราโด้บินคุยสิงห์

Posted 22/01/2015 by siamsport

 

เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจของ ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า กำลังเดินทางไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ "สิงห์บลูส์" ถึงกรุงลอนดอน โดยทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวให้เท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 26.8 ล้านปอนด์

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพได้แล้ว หลังจากที่ อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์ของนักเตะ กำลังเดินทางไปที่กรุงลอนดอน ก่อนหน้าที่จะดำเนินขั้นตอนสุดท้ายของการย้ายทีม ตามรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

กวาดราโด้ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมคนหนึ่ง โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทีมอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่สุดท้ายจะจบลงแบบไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" ต้องการได้เขาไปร่วมทัพอีกครั้ง และพร้อมทุ่มหมดตัวเพื่อให้ได้เขามาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมที่จะจ่ายเงินให้ ฟิออเรนติน่า ตามค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 26 ปี ซึ่งอยู่ที่ 26.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,393.6 ล้านบาท) และล่าสุด เมโทร ก็ระบุว่า เอเยนต์ของ กวาดราโด้ กำลังบินไปที่กรุงลอนดอนเพื่อทำการเจรจาเรื่องเงื่อนไขต่างๆ แล้ว

ทั้งนี้ รายงานยังเผยด้วยว่า เชลซี ยินดีที่จะขาย อันเดร เชือร์เล่ ดาวเตะชาวเยอรมัน กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ออกจากทีม เพื่อนำเงินตรงนั้นไปเป็นส่วนหนึ่งในการยื่นซื้อปีกชาวโคลอมเบียต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »