ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีช็อก!สื่อกระทิงแฉเดเคอาตกลงซบราชัน

เด็กผีช็อก!สื่อกระทิงแฉเดเคอาตกลงซบราชัน

Posted 22/01/2015 by siamsport

 

แฟนผีคงเสียดายกันถ้วนหน้า หลัง สื่อกระทิง ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แล้ว โดยตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้น

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงเงื่อนไขกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน แล้ว จากการเปิดเผยของ ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำในเมืองกระทิงดุ

นายทวารวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปน ที่อยากจะได้ตัวมาเฝ้าเสาแทน อีเกร์ กาซิยาส โกลจอมเก๋า ที่โชว์ฟอร์มไม่แจ่มแจ๋วเหมือนก่อน

ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ เด เคอา เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนว่า เรอัล ก็ไม่หวั่นไหวแถมยังพร้อมที่จะทุ่มเงินอย่างเต็มที่เพื่อนำ โกลทีมชาติสเปน รายนี้ มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้

ล่าสุด ฟิชาเฆส สื่อดังในเมืองกระทิงดุ ระบุว่าตอนนี้ เด เคอา ได้แสดงความสนใจอยากที่จะย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" มาตลอดในช่วงเดือนนี้ พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดเผยว่าการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว

 ทั้งนี้หาก แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจขาย เด เคอา ให้ เรอัล ในราคาดังกล่าวจริงๆ จะทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยปัจจุบันเจ้าของสถิติดังกล่าวได้แก่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวชาวอิตาเลียนที่ย้ายจาก ปาร์ม่า ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัว 32.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,695.2 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »