ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเตรียมจับบุสเกตส์ต่อสัญญากันท่าสิงห์-ผี

บาร์ซ่าเตรียมจับบุสเกตส์ต่อสัญญากันท่าสิงห์-ผี

Posted 22/01/2015 by siamsport


บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางตัวเก่ง หลัง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ ถึงแม้เพิ่งจับแข้งทีมชาติสเปน จรดปากกาไปเมื่อปี 2013 ก็ตาม คาด "เจ้าบุญทุ่ม" จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะจากเดิมที่รับอยู่ 65,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เพื่อป้องกันความสนใจจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

บุสเกตส์ เป็นนักเตะคนสำคัญของ บาร์ซ่า ในยุคที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุมทีม และมีส่วนอย่างยิ่งต่อความสำเร็จที่เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยมีรายงานว่าแข้งวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด และ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เตรียมยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะสเปน ซึ่งปัจจุบันรับอยู่ 65,000 ปอนด์ (3.38 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้งตัวไว้ในถิ่นคัมป์ นู

บุสเกตส์ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ บาร์ซ่า เมื่อเดือนสิงหาคม 2013 แต่สโมสรก็ไม่สามารถที่จะคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่มได้อีกจนถึงปี 2016 ทำให้พวกเขาต้องการรั้งตัวนักเตะในชุดปัจจุบันเอาไว้ต่อไป

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า มีการเปลี่ยนแปลงทีมอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ บุสเกตส์ ก็ได้ลงเล่นแทบทุกนัดในลีก ซึ่งเป็นการย้ำความสำคัญของเขาต่อสโมสร โดยมิดฟิลด์ตัวรับทำผลงานยิง 1 จ่าย 1 ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

สำหรับ บุสเกตส์ คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ พร้อมกับถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »