ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่สวมบทนักแสดงโฆษณาใหม่ของยิลเล็ตต์

เมสซี่สวมบทนักแสดงโฆษณาใหม่ของยิลเล็ตต์

Posted 23/01/2015 by siamsport


ยิลเล็ตต์ ไอเดียบรรเจิด ผลิตโฆษณาสุดเจ๋ง สื่อให้เห็นแม้ใบหน้า ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ต้องผ่านทั้งร้อน, หนาว และลมฝน แต่ยังคงไร้ปัญหากวนใจเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาลับหนวดเคราบนใบหน้า

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน รับบทนักแสดงในโฆษณาตัวใหม่ของ ยิลเล็ตต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดชื่อดัง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์รายวันของประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีการเปิดเผยบทสนทนาระหว่างทีมงานโฆษณากับ เมสซี่ ก่อนหน้าการถ่ายทำ โดยทีมงานดังกล่าวบอกว่า "ลิโอเนล เราต้องการถ่ายทำโดยที่คุณต้องทำสิ่งต่างๆ เหล่านี้ มันอาจดูแปลกนิดหน่อย แต่..." ซึ่งกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบกลับไปว่า "ไม่มีปัญหา เพื่อนคุณแค่บอกผมในสิ่งที่คุณต้องการให้ผมทำก็พอ"

สำหรับโฆษณาดังกล่าวต้องการสื่อให้เห็นว่า เมสซี่ ที่จะต้องยืนโดยมีกล่องแก้วใสครอบศีรษะ ขณะที่ใบหน้าต้องผ่านทั้งแสงแดด, ความชื้น, ฝนตก, ลมพัด, ความเย็น, หิมะ, แสงไฟ และ ความร้อน รวมทั้งยังถูกกระแทกด้วยผืนหญ้าเหมือนเวลาล้มกลิ้งไปบนพื้นสนาม ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินไปหยิบมีดโกน ยิลเล็ตต์ โกนหนวดเคราได้ไหลลื่นแบบไม่มีปัญหาเลยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »