ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราชันมีลุ้น!เอเยนต์เดเคอาแย้มอะไรก็เกิดขึ้นได้

ราชันมีลุ้น!เอเยนต์เดเคอาแย้มอะไรก็เกิดขึ้นได้

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งเคืองทั้งสะดุ้ง หลังจาก จอร์จ เมนเดส โคตรเอเยนต์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน พูดชวนคิดว่า นักเตะมีสัญญากับ "ปีศาจแดง" และเป็นสิ่งที่ต้องเคารพ แต่อย่าลืมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง โหมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฉกตัวตาเป็นมัน

จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีส ของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาโหมไฟใส่ข่าวลือที่ว่า มือกาวจอมหนึบชาวสเปน อาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นได้ เพราะในวงการฟุตบอลนั้น ทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

จอมหนึบวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ปัจจุบันมีการคาดเดาอย่างหนาหูว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน อาจจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงเจ้าตัวไปเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ อีเคร์ กาซียาส รวมไปถึงข่าวลือที่ว่า มาดริด อาจจะเสนอ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ให้ย้ายทีมสลับขั้วกับอดีตมือกาวเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด เลยด้วยซ้ำ

ล่าสุด เมนเดส ที่มีนักเตะในคอนโทรลเพียบ อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราดาเมล ฟัลเกา ช่วยโหมข่าวลือ ด้วยการกล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง ที่ออกข่าวเชียร์ มาดริด อยู่แล้ว ว่า "ดาบิด น่าอัศจรรย์มาก เขายอดเยี่ยมมาก เขาเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีสัญญากับทีม ซึ่งคุณต้องเคารพ แต่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงได้ทุกๆ 5 นาที"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »