ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มหาศึก!ผี-สิงห์-ปืน-หงส์ล่านาอิงโกลัน

มหาศึก!ผี-สิงห์-ปืน-หงส์ล่านาอิงโกลัน

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

"ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวมันส์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ใจตรงกัน อยากได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวกลั่นของ โรม่า มาร่วมทีม แต่อาจจะต้องทุ่มมหาศาลกว่า 26 ล้านปอนด์

 "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันล่าตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลูกหนังแดนมะกะโรนี แต่งานนี้อาจต้องทุ่มทุนสร้างกว่า 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท)

นาอิงโกลัน กลายเป็นสตาร์เนื้อหอมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา หลังเริ่มต้นเล่นอาชีพกับ ปิอาเชนซ่า ในปี 2006 ใช้เวลากับทีม 4 ปี ก่อนจะย้ายไป กายารี่ แบบยืมตัว ตามด้วยเซ็นย้ายทีมถาวร จนสุดท้ายได้ย้ายมาเล่นกับ โรม่า เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว ซึ่งด้วยสไตล์การเล่นแบบขยันทุ่มเท "บ๊อกซ์-ทู-บ๊อกซ์" ทำให้เขาเป็นฟันเฟืองคนสำคัญของ โรม่า ที่ตอนนั้นขาด เควิน สตรอทมัน พอดี

ด้วยเหตุนี้จึงมีข่าวกับทีมอย่าง ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องใช้งบราวๆ 26 ล้านปอนด์โน้มน้าวใจ โรม่า ที่ต้องแบ่งค่าตัวครึ่งหนึ่งให้ กายารี่ ตามข้อตกลงที่ทั้งสองทีมถือกรรมสิทธิในตัวนักเตะร่วมกัน ตามรายงานข่าวจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" ที่เชื่อว่าแม้ นาอิงโกลัน อยากเล่นใน เซเรีย อา ต่อไปก่อน แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ชอบก้นเกร็ง!ฟานกัลแจงเหตุเมิน4-4-2
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" มึนตึ้บ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ แจงเหตุผลที่ไม่อยากใช้ระบบ 4-4-2 แบบไดมอนด์ ทั้งที่ยอมรับว่าผลงานออกมาดี แต่ก็ยืนกรานใช้ 3-5-2 โดยย้ำว่าระบบ 4-4-2 ทำให้ทีมชุดนี้ขาดสมดุล และเขาต้องนั่ง "ก้นเกร็ง" ลุ้นเครียดข้างสนามตลอด
  • ราชันมีลุ้น!เอเยนต์เดเคอาแย้มอะไรก็เกิดขึ้นได้
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งเคืองทั้งสะดุ้ง หลังจาก จอร์จ เมนเดส โคตรเอเยนต์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน พูดชวนคิดว่า นักเตะมีสัญญากับ "ปีศาจแดง" และเป็นสิ่งที่ต้องเคารพ แต่อย่าลืมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง โหมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฉกตัวตาเป็นมัน
  • รอต่อไป!สเตอร์ริดจ์ยังไม่พร้อมฟัดโบลตัน
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องร้องเพลงรอกันต่อไป เมื่อล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกม เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้
  • สถิติชี้ชัด!มาต้าฟรีคิกแจ๋วสุดเหนือเบ็คส์-โด้
    สถิติชี้ชัด ฆวน มาต้า กองกลางสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเจ้าพ่อฟรีคิกแห่งศึกพรีเมียร์ลีกในรอบ 14 ปีหลังสุด เหนือกว่าทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เธียร์รี่ อองรี เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »