ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยืนยันชุดขาวเตรียมซิวลูคัสซิลวาดาวรุ่งแซมบ้า

ยืนยันชุดขาวเตรียมซิวลูคัสซิลวาดาวรุ่งแซมบ้า

Posted 23/01/2015 by siamsport


ครูเซโร่ ยืนยัน เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวบราซิล เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวเท่านั้น แต่คาดว่าจะเรียบร้อยสมบูรณ์ช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ครูเซโร่ สโมสรแชมป์ลีกบราซิล ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม ว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงขาย ลูคัส ซิลวา กองกลางอนาคตไกล ให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว ขณะที่สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)

วัลดีร์ บาร์โบซ่า ผู้อำนวยการฟุตบอล ครูเซโร่ กล่าวกับสถานีวิทยุ อีเอสพีเอ็น ว่า "เราติดต่อกับเรอัล มาดริด ตั้งแต่ปีที่แล้ว และตอนนี้เรากำลังเจรจาเรื่องค่าตัว ผมคิดว่าการเจรจาน่าจะเสร็จเรียบร้อยในช่วงต้นสัปดาห์หน้า"

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งน่าจับตามองของบราซิล ซึ่งเคยเล่นให้ทีมชาติชุดเยาวชนมาแล้ว และตามรายงานระบุว่าเขาได้รับอนุญาตให้หยุดซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อไปตรวจร่างกายกับทัพ "ราชันชุดขาว"

ทั้งนี้ การย้ายมาของ ลูคัส ซิลวา อาจเป็นการเปิดทางให้ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอธเลติก บิลเบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »