ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้าใหญ่!"ไค"ลั่นพาอาร์มี่ลุยACLเหมือนสมัยอยู่บุรีรัมย์

เป้าใหญ่!"ไค"ลั่นพาอาร์มี่ลุยACLเหมือนสมัยอยู่บุรีรัมย์

Posted 24/01/2015 by mtutd.tv

 

แนวรุกซามูไรตั้งเป้าพาต้นสังกัดใหม่ในประเทศไทยผ่านเข้าไปเล่นในศึกเอซีแอลให้ได้สักครั้งหลังตนเองเคยสัมผัสมาแล้วกับบุรีรัมย์ซึ่งไม่เคยลืม

ไค ฮิราโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นคนใหม่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อพาตนเองและสโมสรเข้าไปมีส่วนร่วมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ในอนาคตหลังเคยสัมผัสบรรยากาศเช่นนั้นมาแล้วกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและไม่เคยลืม

อดีตดาวเตะปราสาทสายฟ้าย้ายจาก เซเรโซ่ โอซาก้า กลับมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีและล่าสุดก็เบิกสกอร์ได้แล้วในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายชลบุรี เอฟซี 1-2 ของศึกช้าง-อินวิเตชั่นเมื่อวานที่ผ่านมา

"ตอนนี้ผมซ้อมกับอาร์มีมาแล้ว 4 วันแน่นอน ตอนนี้ผมฟิตแค่ 75 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าหากผมฟิตเต็มร้อยผมจะทำได้ดีกว่านี้ อย่างที่เห็นในเกมกับชลบุรี ช่วงท้ายเกมที่ผมถูกเปลี่ยนลงมา ผมสามารถทำให้ทีมมีแรงกระตุ้นและเหมือนทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้น"

"อาร์มีตอนนี้ยังไม่ใช่ทีมใหญ่ แต่เราก็พร้อมที่จะต่อกรกับทุกทีม สำหรับผมแล้วบุรีรัมย์ยังเป็นทีมที่ดีที่สุด ซึ่งเราก็ต้องพยายามเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น ซึ่งผมต้องการเล่นในเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกมาก เพราะตอนที่ผมได้เล่นกับบุรีรัมย์ ผมยังไม่ลืมความรู้สึกในการลงเล่นในรายการนี้เลย" แนวรุกวัย 27 ปีบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แปลกตา!สุพรรณเปิดตัวชุดที่สามสีเขียวลุยบอลถ้วย
    หลังปล่อยชุดเหย้าและเยือนสำหรับสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกไปก่อนหน้านี้ ช้างศึกยุทธถีก็เปิดตัวชุดที่สามสีเขียวสดใสไว้ลุยบอลถ้วย
  • ท่าเรือยื้อเวลาจ่ายเงิน4.2ล้าน ส.บอลเลื่อนตัดสินวีคหน้า
    ผจก.การท่าเรือ เอฟซี เผยทีมของเขายังไม่มีมติจ่ายเงินคืน 4.2 ลบ. หลังต้องการดูหลักฐาน ด้าน ส.บอล ยืนยันพร้อมดำเนินการก่อนเลื่อนตัดสินสัปดาห์หน้า
  • บีจีเต็มสูบเปิดศึกปราสาทสายฟ้าชิงแชมปืถ้วย ก
    กองทัพ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ข่าวดีเมื่อ เลอันโดร โอลิเวียร่า หายจากอาการบาดเจ็บเตรียมลงสนามช่วยทีมได้แล้ว โดย ริคาร์โด้ โรดริเกซ กุนซือของทีมยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งลงเป็นตัวจริงเลยหรือไม่แต่จะได้เห็น เจ้าตัวลงสนามอย่างแน่นอน ขณะที่ทางฝั่ง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ขาด จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ก็อยู่กันครบ โดยเฉพาะ อเล็กซานเดอร์ กาม่า จะส่ง 2 ดาวยิงชาวบราซิลอย่าง ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต และ กิลแบร์โต มาเซน่า ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ''โค้กแชริตี้ คัพ 2015''
  • แหวกแนว! ชนินทร์ ใส่เบอร์ 9 เฝ้าเสานกใหญ่
    นายด่านทีมชาติไทยมาแปลก เมื่อตัดสินใจเลือกสวมเบอร์ 9 ลงเฝ้าเสาให้ ชัยนาท ฮอร์นบิล สู้ศึกไทยลีกฤดูกาลนี้ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล สร้างความฮือฮาเมื่อตัดสินใจเลือกสวมเสื้อหมายเลข 9 ลงเฝ้าเสาให้ทีมนกใหญ่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »