ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมลวิน"เผยสองผู้อยู่เบื้องหลังย้ายซบอาร์มี่

"เมลวิน"เผยสองผู้อยู่เบื้องหลังย้ายซบอาร์มี่

Posted 24/01/2015 by goal.com

 

ดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์เผยชื่อสองดาวเตะที่แนะนำให้เขาตัดสินใจเลือกอาร์มี่เป็นจุดหมายสำหรับการค้าแข้งในประเทศไทยก่อนจะได้รับการเซ็นสัญญา

เมลวิน เดอ ลูว์ กองหน้าใหม่ถอดด้ามของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า อัดนัน บาราคัต และ เดนโก้ คาปราลิค คือสองผู้เล่นที่แนะนำให้เขาตัดสินใจเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับทีมก่อนจะทำผลงานได้เข้าตาจนถูกเซ็นสัญญเข้าร่วมทัพในที่สุด

โดยหัวหอกวัย 26 ปีพึ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของสุภาพบุรุษวงจักรเมื่อวานที่ผ่านมาและเวลานี้ก็อยู่ระหว่างการพาทีมลงเล่นในศึกทัวร์นาเมนต์ 4 เส้าอย่าง ช้าง-อินวิเตชั่น

"สาเหตุที่ผมย้ายมาอาร์มีก็เพราะได้รับคำแนะนำจากอัดนาน บาราคัตและซเดนโก้ คาปราลิช พวกเขาบอกว่าอาร์มีเป็นทีมที่ดีมาก และกรุงเทพก็เป็นเมืองที่น่าอยู่ ใช่ผมเซ็นสัญญากับทีมแค่ปีเดียว แต่ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปนานและทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้"

เมลวิน เดอ ลูว์ เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ อาร์บีซี โรเซนดาล ทีมในลีก ฮอลแลนด์ แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักจากนั้นในปี 2011 จึงย้ายร่วมทีมลีกอย่าง เอสซี คัมบูร์ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเพียง แค่ฤดูกาลแรกกับทีม

จาก นั้นตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งใน สก็อตติช พรีเมียร์ลีก กับทีม รอสส์ เคาน์ตี้ และก็ทำไปได้ถึง 9 ประตูในฤดูกาลแรกและเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมในฤดูกาลนั้น แต่เมื่อ 28 ตุลาคม ของปีที่แล้ว กลับขอยกเลิกสัญญากับสโมสรด้วยเหตุผลส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »