ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าอย่างโหด!บุกถล่มเอลเช่10ตัว6-0

บาร์ซ่าอย่างโหด!บุกถล่มเอลเช่10ตัว6-0

Posted 25/01/2015 by siamsport


ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ ควงกันซัดเบิ้ล บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุบุกถล่ม เอลเช่ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 6-0 มีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 1 คะแนน และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด รั้งรองจ่าฝูงต่อ ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558

เอลเช่ 0 - 6 บาร์เซโลน่า


สนาม: เอสตาดิโอ มาร์ตีเนซ บาเลโร่, (เอลเช่)
ผู้ชม: 22,000 คน

         เอลเช่ เจ้าบ้านส่ง โชนาตาส ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูในลีก ลงยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า พร้อมได้ บิคตอร์ โรดริเกซ, มาริโอ ปาซาลิช และ ฟายซัล ฟาจร์ ช่วยปั้นเกมรุก

         ทางด้าน "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ส่ง เปโดร โรดริเกซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ลงล่าตาข่าย ส่วนรายของ หลุยส์ ซัวเรซ มีชื่อแค่สำรองเท่านั้น
 
         ขณะที่แดนกลางมีการปรับเล็กน้อยให้ ราฟินญ่า ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน อิเนียสต้า ส่วนเกมรับให้ มาร์ติน มอนโตย่า ยืนเป็นแบ็คขวาแทน อัลเวส ที่มีชื่อแค่สำรองเท่านั้น

         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 14 นาที ทีมเยือนลุยเข้าใส่ทันที ชาบี เอร์นานเดซ ตักบอลมาถึง จอร์ดี้ อัลบา เติมขึ้นมายิงบอลข้ามคานไปนิดเดียว
         เจ็ดนาทีให้หลัง บาร์เซโลน่า มีลุ้นจากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ ยิงฟรีคิกทางด้านขวาบอลโค้งหลุดเสาไปนิดเดียว

         ผ่านมา 35 นาที เจ้าบุญทุ่มมาพังประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะฟรีคิก ชาบี เอร์นานเดซ ตักบอลมาถึง เคราร์ด ปีเก้ พักอกก่อนกดด้วยขวาบอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นเข้าไปช่วยให้ บาร์ซ่า นำก่อน 1-0

         ถัดมาสองนาที เอลเช่ มาได้ลุ้นบ้าง โชนาตาส จ่ายบอลมาให้ มาริโอ ปาซาลิช ยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบบอลไปตรง เคลาดิโอ บราโว หมดครึ่งแรก บาร์เซโลน่า นำก่อน 1-0

         มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้แค่ 10 นาที บาร์ซ่า มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เซร์คิโอ เปเลกริน ปราการหลังของเอลเช่ ไปหวด เนย์มาร์ ที่เลื้อยหลุดขึ้นมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารด้วยซ้ายเข้าไปให้ บาร์ซ่า นำห่าง 2-0 และเป็นประตูที่ 20 ของเมสซี่ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ด้วย

         กระเถิบมานาทีที่ 57 สถานการณ์ของเอลเช่ ทรุดหนักลงไปอีก เมื่อ ฟายซัล ฟาจร์ ไปทำฟาวล์ ราฟินญ่า เลยโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป ทำให้เจ้าบ้านเหลือแค่ 10 คนเท่านั้น อีกทั้งตามหลังถึงสองประตู

         ข้ามมานาทีที่ 61 เอลเช่ ต้องเปลี่ยนเอา โดมิงโก้ ซิสม่า ที่มีอาการบาดเจ็บออกแล้วส่ง เอดู อัลบาการ์ ลงมาเล่นแบ็คซ้ายแทน

         ล่วงเลยมานาทีที่ 69 บาร์เซโลน่า นำห่าง 3-0 เมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ จ่ายบอลทะลุแนวรับให้กับ เนย์มาร์ หลุดเข้าไปปั่นด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลเข้าเสาไกลไปสุดสวย

         สองนาทีต่อมา ทีมเยือนมาได้ประตูที่สี่จากจังหวะที่ เนย์มาร์ ทำชิ่งกับ ลีโอเนล เมสซี่ ก่อนที่ เมสซี่ จะยกบอลข้ามแนวรับเอลเช่ ให้กับ เนย์มาร์ หลุดไปแปด้วยขวาจังหวะเดียวเข้าไป เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ช่วยให้ บาร์เซโลน่า นำขาด 4-0

         ท้ายเกมนาทีที่ 88 เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูที่ห้า เมื่อ มาร์ก บาร์ตร้า จ่ายขึ้นหน้าให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ เกี่ยวบอลไปซัดด้วยซ้ายเสียบเสาไกลเข้าไป เป็นประตูที่สองของเมสซี่ในเกมนี้ช่วยให้ บาร์เซโลน่า นำหายห่วง 5-0

         ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 ทีมเยือนมาได้ประตูที่หก เมื่อโต้กลับเร็วขึ้นมาทาง เนย์มาร์ กระชากบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะไหลเข้าไปเสาสองให้กับ เปโดร โรดริเกซ ตามมาแปด้วยซ้ายจ่อๆเข้าไปง่ายๆให้ บาร์ซ่า นำสุดกู่ 6-0

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที บาร์เซโลน่า ฟอร์มเด็ดบุกมาเอาชนะ เอลเช่ ที่เหลือแค่ 10 คน กระจุย 6-0 เก็บสามแต้มได้ตามคาด รั้งรองจ่าฝูงตามเดิม มีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 1 คะแนน และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัดด้วย


         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         เอลเช่: เพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน - ดาเมียน ซูอาเรซ, เอ็นโซ โรโค, เซร์คิโอ เปเลกริน, โดมิงโก้ ซิสม่า (เอดู อัลบาการ์ น.61) - อารอน ญีเกซ (เฟร์ราน โกโรมีนาส โกโร่ น.82), อาเดรียน กอนซาเลซ (ดาบิด ลอมบาน น.70) - บิคตอร์ โรดริเกซ, มาริโอ ปาซาลิช, ฟายซัล ฟาจร์ - โชนาตาส
         สำรองไม่ได้ใช้: มานูเอล ยาเก้ (ผู้รักษาประตู) - โฆเซ่ อังเคล, คริสเตียน เอร์เรร่า, อัลบาโร่ คีมีเนซ
         ใบเหลือง-แดง: ฟายซัล ฟาจร์ น.57

         บาร์เซโลน่า: เคลาดิโอ บราโว่ - มาร์ติน มอนโตย่า, เคราร์ด ปีเก้, มาร์ก บาร์ตร้า, จอร์ดี้ อัลบา (เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ น.70) - ชาบี เอร์นานเดซ (เซร์จี้ โรเบร์โต้ น.72), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ (อาเดรียโน่ คอร์เรอา น.70), ราฟินญ่า - เปโดร โรดริเกซ, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์
         สำรองไม่ได้ใช้: มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น (ผู้รักษาประตู) - ดาเนียล อัลเวส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า, หลุยส์ ซัวเรซ

         ผู้ตัดสิน: กลอส โกเมซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »