ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปล่ามีปัญหา!ฟานกัลแจงแค่ให้รูน,มาต้าได้พัก

เปล่ามีปัญหา!ฟานกัลแจงแค่ให้รูน,มาต้าได้พัก

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด สาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า 2 แนวรุกของทีมไม่มีชื่ออยู่ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เจ๊ากับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะตนแค่ให้ทั้งคู่ได้พัก ไม่ใช่ว่าพวกเขามีปัญหาอะไรเลย พร้อมลั่นไม่เสียใจเลยที่ทำอย่างนั้น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาตัดสินใจพักทั้ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า ด้วยตัวเอง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ทีมของเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจาก ลีก ทู 0-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม แอ็บบีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว รูนี่ย์ กับ มาต้า ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง จนทำให้มีการลือกันว่าทั้งคู่อาจจะมีปัญหาบางอย่าง โดยเฉพาะในกรณีของ รูนี่ย์ ที่ลือกันอย่างหนาหูว่าได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาน กัล ออกมาเผยเองว่าเขาแค่ให้ทั้ง 2 คนได้พักเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียใจแต่อย่างใดที่ให้ทั้งคู่ได้พัก แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะไม่สามารถเอาชนะ เคมบริดจ์ ได้ก็ตาม

"ผมให้ เวย์น ได้พักเอง เขาฟิตพอที่จะเล่น เช่นเดียวกับ ฆวน มาต้า ผมไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ไม่ได้ใส่ชื่อพวกเขาอยู่ในทีม" กุนซือชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยคาดกันว่าทั้ง 2 คนจะกลับมาอยู่ในทีมชุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »